Thị Trường, - 20/12/2019 11:01 PM
Không chỉ riêng tại Việt Nam, Sprinter là một dòng xe thương mại rất thành công của Mercedes-Benz tại nhiều thị trường trên toàn thế giới.

Trong thời gian qua, đã có khá nhiều thông tin đề cập đến việc Mercedes-Benz sẽ tung ra một phiên bản Sprinter hoàn toàn mới sử dụng động cơ điện. Và mới đây, thương hiệu xe hơi nước Đức đã khẳng định điều đó khi tung ra eSprinter dành cho khu vực châu Âu.

Theo công bố, mẫu EV này có hai tùy chọn pin: 55 hoặc 41kWh. Trong đó, phiên bản pin ‘trâu’ hơn có tầm hoạt động gần 170km và sức tải gần 900kg. Phiên bản 41kWh tuy có phạm vi hoạt động chỉ 115km nhưng tải trọng lại lên tới hơn 1 tấn. Dù sử dụng động cơ điện song dung tích chứa đồ bên trong eSprinter chỉ tương đương với model dùng động cơ đốt trong.

Động cơ trên eSprinter có công suất 114 mã lực và sản sinh 295Nm mô-men xoắn. eSprinter có lựa chọn 3 tốc độ tối đa: 80, 100 và 120km/h.

Để tối ưu phạm vi di chuyển, tài xế có thể lựa chọn 4 mức độ phanh phục hồi năng lượng. Bên cạnh đó còn có các chế độ lái nhằm tối ưu hiệu quả vận hành. Trong đó, hệ thống điều hòa sẽ được điều chỉnh để tiêu tốn ít năng lượng hơn.

Để thuyết phục khách hàng, Mercedes-Benz còn cung cấp các công cụ để kiểm chứng khả năng tiết kiệm chi phí của xe điện. Cùng với đó là một dịch vụ đánh giá nhu cầu điện năng cho các công ty vận hành dựa trên số lượng EV mà họ mua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.