Khám Phá, - 25/01/2022 04:00 PM
Youtuber Bạc Liêu đã “lột xác” cho chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 với “bộ áo” mới lấy cảm hứng từ mẫu xe đua của hãng siêu xe Ý.

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của vợ chồng Youtuber sinh sống tại Bạc Liêu mới đây đã đổi màu bằng phương pháp dán decal. Trước đó, siêu xe này luôn nổi bật nhờ tông màu đỏ ở ngoại thất. Tuy nhiên, sau hơn 8 tháng về tay vợ chồng Youtuber, chiếc xe đã “thay áo” mới để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán.

lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-1

“Bộ cánh” mới trên chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 gây chú ý nhờ sự kết hợp giữa ba tông màu vàng, đen và xanh lam, được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Lamborghini Essenza SCV12 lừng danh của thương hiệu siêu bò Ý. Phần mui xe và phía đuôi được dán màu đen mờ, trong khi hông và đầu xe dán màu vàng Racing Yellow cùng xanh lam mang lại vẻ thể thao hơn cho xe.

lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-2 lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-3

Nguyên bản, chiếc Lamborghini Huracan này có màu sơn xanh cốm khá hiếm tại Việt Nam, từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nam Định. Tuy nhiên, sau khi đổi chủ, chiếc xe đã được sơn lại màu mới với tông màu đỏ Rosso Mars. Mặc dù việc sơn lại giúp “siêu bò” này có ngoại thất bóng bẩy hơn, nhưng chất lượng khó so được với nước sơn “zin” của hãng.

lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-4

Ngoài “bộ áo” mới, ngoại thất chiếc Lamborghini Huracan này đã từng được nâng cấp gói độ Verona Edizione đến từ thương hiệu Vorsteiner nổi tiếng. So với Novara Edizione, gói độ của chiếc Huracan này nhẹ nhàng hơn khi gồm líp sườn và cánh gió cố định đuôi xe sử dụng chất liệu carbon.

lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-5 lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-6

Dường như chưa thỏa mãn với âm thanh phát ra từ khối động cơ V10 hút khí tự nhiên, vì vậy hệ thống ống xả nguyên bản của xe được chủ nhân nâng cấp lên bộ ống xả cao cấp hơn của Innotech Performance Exhaust (iPE). Nhờ đó, âm thanh ống xả trở nên đanh thép, mạnh mẽ hơn đáng kể.

lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-7

“Trái tim” Lamborghini Huracan LP610-4 là động cơ V10 dung tích 5.2L hút khí tự nhiên, cho sức mạnh tối đa 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-8

Lamborghini mang đến cho người lái 3 chế độ vận hành, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua). “Siêu bò” chỉ tốn 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe được công bố khoảng 12,5 lít/100 km.

lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-9 lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-10

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Lamborghini Huracan tại Việt Nam đã lên đến khoảng 20 chiếc với đa dạng các biến thể khác nhau, từ LP580-2, LP610-4, RWD, AWD tới biến thể đậm chất đường đua là STO. Giá bán của Huracan LP610-4 cũ khoảng 12-15 tỷ đồng tùy xe, biến thể mới như AWD có giá dự kiến lên tới hơn 25 tỷ đồng hoặc trên 30 tỷ như STO.

lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-11 lamborghini-huracan-bac-lieu-thay-ao-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.