Xe điện, - 06/01/2023 08:50 AM
Đối tượng khách hàng chính mà VinFast nhắm tới với sự xuất hiện của xe máy điện Klara S là rất rõ ràng, người dân đô thị.

VinFast Klara S phiên bản dùng pin Lithium đang được bán cùng đời 2022 dùng pin LFP. Dù là đời cũ, Klara S vẫn là lựa chọn hợp lí với nhóm khách hàng cần chiếc xe máy điện với bộ pin có thể tháo rời dễ dàng.

Lợi thế của chiếc xe này là hệ thống đèn Full-LED, kết nối với điện thoại... VinFast cho biết thời gian sạc tiêu chuẩn của Klara S là 4,8 giờ, trong đó 3 giờ đầu có khả năng sạc 0 - 90%. Khi pin đạt 100%, Klara S có thể di chuyển tối đa 120 km.

Xe được trang bị 2 viên pin 22Ah, sức mạnh được sản sinh từ động cơ 1.200W. Khối động cơ này cho phép xe đi vận tốc cao nhất 48 km/h, leo dốc 10 độ.

Hiện tại, Klara S dùng pin lithium giá 39,9 triệu đồng, đắt hơn Klara S 2022 là 3 triệu đồng. VinFast Klara S cạnh tranh với các mẫu xe Honda Lead (39,06 - 42,3 triệu đồng), Yamaha Grande (45,2 - 49,6 triệu đồng)…

Tầm hoạt động tối đa từ 80 tới 120 km mỗi lần sạc đầy (tùy phiên bản). Klara thừa khả năng ghi điểm trong mắt các khách hàng là nữ giới ở mọi độ tuổi nhờ thiết kế trẻ trung, duyên dáng và trọng lượng nhẹ. Trong khi gây ấn tượng trong mắt các khách hàng nam giới nhờ công nghệ mới.

Toàn bộ người dân đô thị có nhu cầu di chuyển thường xuyên (thường là độ tuổi từ 12 tới 45) đều là khách hàng tiềm năng của VinFast Klara nói chung.

Đặc biệt, nhóm khách hàng trẻ có xu hướng tò mò và hứng thú, dễ thích nghi với các công nghệ mới hay muốn chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện thân thiện với môi trường.

Động cơ điện của VinFast Klara do Bosch cung cấp. Động cơ này nhận năng lượng từ khối pin nằm dưới yên xe. Hai phiên bản của Klara được trang bị hai loại khác nhau.

Xe máy điện VinFast Klara được trang bị nhiều tính năng như kết nối sóng 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua điện thoại, tìm trạm sạc, trạm dịch vụ,…

Hiện tại, VinFast chỉ còn đang phân phối mỗi phiên bản dùng pin Lithium với giá bán từ 39,9 triệu đồng (đã bao gồm phí cọc 2 viên pin và bộ sạc).

Tuy nhiên, mỗi tháng mọi người vẫn sẽ trả tiền thuê pin, với 2 mức giá là 220.000 VNĐ/tháng (gói thuê pin tiêu chuẩn, không giới hạn quãng đường đi) và 149.000 VNĐ/tháng (gói thuê pin tiết kiệm, bị giới hạn đi không quá 300km/tháng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.