Xe điện, Công nghệ, - 12/11/2022 04:00 PM
Dưới đây là những mẫu xe máy điện dưới 30 triệu đồng có thiết kế đẹp không thua kém xe tay ga cao cấp. Có xe phạm vị hoạt động lên tới 200 km.

Xe điện nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng trong thời gian gần đây bởi giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt phù hợp trong giai đoạn giá xăng diễn biến thất thường. Dưới đây, CafeAuto vừa tổng hợp tới mọi người những mẫu xe máy điện có giá dưới 30 triệu đồng phù hợp với đa số người sử dụng.

VinFast Evo 200 – Giá bán từ 22 triệu đồng

VinFast Evo 200 là mẫu xe máy điện với thiết kế thời trang và kích cỡ phù hợp với đô thị. Xe có hai phiên bản gồm Evo 200 và Evo 200 Lite cùng nhiều lựa chọn màu sắc thời trang. Trong đó, VinFast Evo 200 có thể di chuyển với vận tốc tối đa 70 km/h, Evo 200 Lite được điều chỉnh giới hạn tốc độ tối đa 49 km/h, phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh.

Xe cũng được trang bị sẵn bộ sạc 400W, có khả năng sạc từ 20% đến 100% pin trong khoảng 8 giờ, và từ 0% lên 100% pin trong khoảng 10 giờ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mua thêm bộ sạc 1000W để rút ngắn thời gian sạc đầy còn khoảng 4 giờ. Cả hai phiên bản Evo 200 và Evo 200 Lite đều được trang bị tính năng kết nối và điều khiển xe thông minh qua ứng dụng VinFast e-Scooter trên điện thoại.

VinFast Klara A2 – Giá bán từ 26,9 triệu đồng

Tiếp tục là một mẫu xe điện đến từ nhà sản xuất Việt - VinFast Klara A2. So với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2018, Klara A2 2021 đã được cải tiến khá nhiều về mặt ngoại hình cũng như công nghệ vận hành.

Trái tim giúp chiếc VinFast Klara A2 vận hành là bình ắcquy chì axit kín khí, 6 bình nối tiếp, có dung lượng 22Ah. Thời gian sạc đầy chậm hơn Feliz S, 11 giờ được 100% pin. Xe có thể đi quãng đường dài lên tới 90 km chỉ sau 1 lần sạc. Mặc dù không được trang bị định vị GPS, chống trộm qua blutetooth như Klara S nhưng Klara A2 cũng có kết nối với điện thoại thông minh.

VinFast Feliz S – Giá bán từ 29,9 triệu đồng

VinFast Feliz S là phiên bản nâng cấp của xe máy điện Feliz. Giá của mẫu xe phiên bản này là 29,9 triệu đồng, cao hơn đời cũ 5 triệu đồng. So với Feliz, phiên bản mới Feliz S được VinFast chuyển bộ pin từ cốp xe xuống dưới sàn để chân góp phần tăng thể tích cốp từ 20 lít lên 25 lít.

Về mặt vận hành, theo VinFast, Feliz S được trang bị bộ pin LFP mới cho phép tầm vận hành tăng hơn gấp đôi bản cũ, từ 90 km lên 198 km, thời gian sạc đầy chỉ còn 6 tiếng đồng hồ. Động cơ công suất tối đa 3.000W cho tốc độ tối đa gần 80 km/h.

Yadea Ulike – Giá bán từ 19,5 triệu đồng

Với thiết kế tối giản, hiện đại YADEA ULike dễ dàng thu hút sự chú ý của bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Xe được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo giúp xe di chuyển linh hoạt, dễ dàng trong mọi tình huống.

YADEA ULike được trang bị động cơ GTR với công suất 1000W cùng khả năng chống nước IPX7. Chỉ với 1 lần sạc, YADEA ULike có thể đi đến 109 km. Xe có 2 chế độ lái đầu tiên là ECO với tốc độ giới hạn khoảng 35 km/h, còn SPORT sẽ đẩy lên tốc độ tối đa khoảng 46 km/h. 

Yadea Odora S1 – Giá bán từ 20,5 triệu đồng

So với "đàn chị" Odora TTFAR, mẫu xe Odora S1 đã có nhiều cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại hình. Odora S1 toát lên sự cá tính và năng động hơn. Toàn bộ thân xe được thiết kế tối giản, các đường nét liền mạch vuốt từ đầu xe về phía đuôi.

Tuổi thọ ắc quy trên xe S1 có thể đạt 1.300 lần sạc, tương đương 3 - 5 năm sử dụng. Mẫu xe Odora S1 TTFAR có thể cho quãng đường hơn 100 km khi bật chế độ TTFAR, đi ở vận tốc khoảng 35 km/h với tải trọng dưới 60kg. Động cơ của Odora S1 đạt chuẩn chống nước IPX7. Người dùng có thể thoải mái đi dưới trời mưa lớn. Thậm chí đi đường ngập 0,5 mét liên tục trong 30 phút cũng không gặp vấn đề. 

Pega AuraS – Giá bán từ 17,9 triệu đồng

Khác với những mẫu xe điện trước đây của PEGA, AuraS mang một thiết kế mới hoàn toàn khác biệt. Nếu ví những sản phẩm trước đây của PEGA có vẻ đẹp \ cá tính, thì AuraS mang vẻ đẹp của một quý cô hiện đại.

AuraS có khả năng di chuyển quãng đường lên tới 100 km/1 lần sạc và tiêu thụ điện năng thấp đến không tưởng (1 lần sạc đầy điện chỉ tốn 1 ngàn đồng theo hãng chia sẻ). Như vậy, AuraS tiết kiệm đến 33 lần so với xe máy chạy xăng tay ga thông thường.

Pega NewTech – Giá bán từ 21,7 triệu đồng

Pega NewTech có phong cách thiết kế khá giống với các mẫu xe tay ga dành cho nam giới của Yamaha, Honda. NewTech mang nhiều công nghệ tiện ích như: khóa điện tử thông minh, nút bấm khởi động, đồng hồ điện tử hỗ trợ kết nối bluetooth tới 2 loa lắp sẵn trên xe, 2 cổng sạc USB và đèn chiếu sáng cốp chứa đồ phía dưới yên xe…

Pega NewTech sử dụng động cơ điện của Bosch cho công suất 1.500 Watt, kết hợp với ắc quy 72V-20Ah… Theo nhà sản xuất, Pega NewTech có thể đi được quãng đường 90 km sau mỗi lần sạc, tốc độ tối đa 60 km/giờ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.