Văn hóa xe, - 07/12/2021 09:53 AM
Chiếc Future I màu xanh đậm đời cũ từ năm 2004 hiện được một người chơi xe ở Hà Nội rao bán với giá cao ngất ngưởng lên đến 389 triệu đồng.

Honda Future I xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1999. Honda Future I được định giá ở phân khúc cao cấp trên thị trường xe máy lúc bấy giờ.

Honda Future I tồn tại đến năm 2004 thì Honda Future II ra đời. Dù được đánh giá là mẫu xe "cổ lỗ sĩ" với thiết kế không mấy hấp dẫn nhưng hiện nay một số chiếc Honda Future cũ nguyên bản vẫn được các dân chơi rao bán với giá đắt đỏ.

Đáng chú ý, mới nhất có chiếc Honda Future I đời cuối năm 2004, biển ngũ quý 8 được anh Nguyễn Tiến Dũng, một dân chơi xe ở Cầu Giấy, Hà Nội, rao bán với giá cao khó tưởng lên đến gần 389 triệu đồng. Con số này cao gấp 20 lần giá Honda Future I trên thị trường xe cũ hiện nay. Khảo sát qua tại các chợ xe máy cũ online, một chiếc Honda Future I đời 2002-2004 máy zin hiện cũng có giá dao động chỉ từ 12 đến 15 triệu đồng.

Chiếc Honda Future I đời cuối năm 2004 được rao bán với giá khó tin lên đến 389 triệu đồng.

Lý giải về mức giá 389 triệu đồng cho chiếc xe, anh Dũng nói: "Xe thuộc đời cuối 2004, máy nguyên zin, sơn nhựa dán nilon nên còn mới cứng. Tất cả đồ phụ tùng trên xe đều nhập Thái, zin 100%. Ở miền Bắc dòng xe này có thể không được ưa chuộng, nhưng các dân chơi miền Nam rất thích, đặc biệt xe biển ngũ quý thì càng được săn mua".

Xe thuộc đời cuối 2004, máy nguyên zin. Sơn nhựa dán nilon nên còn mới cứng.

Theo anh Dũng, chiếc xe được chủ cũ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội đổi biển 5 số cuối năm 2017 và may mắn bốc được biển 29H1-88888, một trong những bộ số hot nhất hiện nay. Hiện tại xe cũng được nhiều người gạ mua lại.

Biển số ngũ quý 8 là một trong những chi tiết đắt đỏ quyết định đến giá cao của chiếc xe.

Về phần chiếc xe, Future I có thiết kế với phần mặt nạ bo viền được làm nổi, bầu bĩnh hơn. Khe hút gió được bố trí cân đối. Chiếc xe của anh Dũng có xe màu xanh đậm. Dòng xe này có các phiên bản màu đỏ, xanh đậm, xám, và xanh ngọc bích, một trong những phiên bản màu có giá cao nhất.

Các chi tiết sơn nhũ trên xe vẫn còn mới.

Xe được trang bị động cơ 110cc, hộp số 4 số tròn.

Model này có phanh trước thắng đĩa, bánh sau phanh đùm, giảm xóc dạng phuộc nhún. Xe được trang bị động cơ 110cc, hộp số 4 số tròn. Hệ thống khởi động điện và cần đạp.

Theo Baomoi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.