Văn hóa xe, - 08/11/2021 09:00 AM
Xe điện sẽ có pin dự phòng tiện lợi giống cục sạc di động trên điện thoại

Xe điện là xu hướng của tương lai với những lợi ích thiết thực cho môi trường, nhưng vấn đề liên quan tới cơ sở hạ tầng cơ bản như trạm sạc vẫn là một trong những bài toàn khó giải như hiện nay. Do đó, một bộ sạc di động chắc chắn sẽ là trang thiết bị phù hợp cho thời gian tới.

xe-dien-se-co-pin-du-phong-tien-loi-giong-cuc-sac-di-dong-tren-dien-thoai

Công ty ZipCharge đã tiết lộ một bộ sạc di động có tên Go và có thể là sản phẩm mang tính cách mạng, theo đó đây là một bộ pin dự phòng nhỏ gọn có thiết kế hiện đại cùng các tính năng thông minh với kiểu dáng giống một chiếc vali và bánh xe đẩy giúp việc di chuyển nhẹ nhàng hơn.

xe-dien-se-co-pin-du-phong-tien-loi-giong-cuc-sac-di-dong-tren-dien-thoai

Theo thử nghiệm thì ZipCharge Go sẽ mất khoảng 30 phút để cung cấp năng lượng di chuyển lên đến 32km, phạm vi này vừa đủ cho một chiều đi làm hay di chuyển tới trạm sạc gần nhất. Ngoài ra vộ sạc này có một mô-đun giao tiếp hỗ trợ sạc thông minh, cung cấp những tính năng hữu ích khác.

xe-dien-se-co-pin-du-phong-tien-loi-giong-cuc-sac-di-dong-tren-dien-thoai

Người dùng có thể quản lý bột sạc từ xa thông qua ứng dụng và hệ thống AI được tích hợp sẵn cho phéo tự học theo thói quen sạc của người dùng từ đó đưa ra quy trình sạc tối ưu theo khung thời gian trong ngày.

Bộ sạc cũng mang tính thân thiện với môi trường khi có vỏ ngoài làm từ nhựa tái chế. Thêm nữa dù chưa có giá bán cũ thể nhưng bộ pin di dộng này sẽ được bán qua hình thức đăng ký hàng tháng giống hình thức thuê bao. Dự kiến những bộ pin đầu tiên sẽ được xuất xưởng vào quý 4/2022.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.