Độ xe, Văn hóa xe, - 24/08/2022 08:20 AM
Tại Malaysia, Mitsubishi và Speedline Industries đã có sự hợp tác để trình làng một phiên bản mới dành cho mẫu MPV Xpander.

Cụ thể Mitsubishi Malaysia và Speedline Industries đã cùng nhau bắt tay giới thiệu bộ bodykit cho mẫu MPV Xpander với nhiều thay đổi ở ngoại thất, hệ thống treo để đem lại một diện mạo hoàn toàn mới có kiểu dáng hầm hố và thể thao hơn.

xe-cho-khach-mitsubishi-xpander-co-phien-ban-motorsport-ngoai-that-du-nhung-hieu-suat-hien xe-cho-khach-mitsubishi-xpander-co-phien-ban-motorsport-ngoai-that-du-nhung-hieu-suat-hien

Cụ thể chiếc Mitsubishi Xpander này có thêm phiên bản Motorsport, được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Xpander AP4 từng được giới thiệu trước đó với hiệu suất lên đến 350 mã lực, 556 Nm, dẫn động 4 bánh kết hợp với hộp số 6  cấp tuần tự.

xe-cho-khach-mitsubishi-xpander-co-phien-ban-motorsport-ngoai-that-du-nhung-hieu-suat-hien

Tuy nhiên phiên bản Motorsport này chỉ có sự thay đổi phần ngoại thất nhưng vẫn giữ lại khối động cơ 1.5L Mivec cho công suất lên đến 104 mã lực, 141 Nm, đáng chú ý hệ thống treo phía sau được nâng cấp lên thương hiệu HWL cải thiện khả năng lái tốt hơn.

xe-cho-khach-mitsubishi-xpander-co-phien-ban-motorsport-ngoai-that-du-nhung-hieu-suat-hien xe-cho-khach-mitsubishi-xpander-co-phien-ban-motorsport-ngoai-that-du-nhung-hieu-suat-hienxe-cho-khach-mitsubishi-xpander-co-phien-ban-motorsport-ngoai-that-du-nhung-hieu-suat-hien xe-cho-khach-mitsubishi-xpander-co-phien-ban-motorsport-ngoai-that-du-nhung-hieu-suat-hien

Mặc dù phiên bản mới này chưa phải là bản facelift nhưng nhờ các thay đổi mà mang lại ngoại hình có phần hầm hố và thể thao hơn. Cụ thể như phần mui xe được lắp thêm hốc gió giống như những mẫu xe đua rally nhưng chỉ có tác tác dụng trang trí.

Bộ mâm xe cũng được nâng cấp lên loại 18 inch với chất liệu hợp kim trọng lượng nhẹ đi kèm bộ mở rộng hốc bánh. Ngoài ra xe cũng có cánh gió cỡ lớn ở phía sau, giúp xe vận hành ổn định hơn khi chạy ở vận tốc cao cũng như vào cua chắc hơn.

 xe-cho-khach-mitsubishi-xpander-co-phien-ban-motorsport-ngoai-that-du-nhung-hieu-suat-hien

Mặc dù có thiết kế ngoại thất hầm hố nhưng nội thất của Mitsubishi Xpander phiên bản Motorsport lại không có bất kỳ sự thay đổi nào bên trong. Hiện phiên bản thể thể thao này chỉ mới ở mức concept và hãng cũng chưa có kế hoạch bán đại trà, nhưng người dùng có thể mua những bộ bodykit này từ Speedline Industries.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander vừa nhận được phiên bản nâng cấp với nhiều sự thay đổi lớn từ ngoại thất đến nội thất và nhanh chóng trở thành chiếc xe có doanh số cao nhất phân khúc. Hiện xe có giá bán từ 555 triệu đồng đến 688 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.