Khám Phá, - 11/12/2012 08:11 PM
Nếu bạn xem độ xe là một trò chơi thú vị và bạn luôn tìm cách sáng tạo, đổi mới, bạn nên tham khảo cách làm của Waltz một hãng độ xe đến từ Đức. Thay vì sử dụng một chiếc xe cụ thể, Waltz lại lấy những mãnh ghép từ nhiều chiếc xe khác nhau dể tạo nên một chiếc xe độc nhất vô nhị.

Marcus Waltz và Michael Krocheck thuộc Waltz khẳng định khách hàng có thể sở hựu một chiếc xế độ với những “đồ chơi” có tiếng  với mức chi phí khoảng 129.000 USD. Thế nhưng, 2 người thợ lành nghề này làm tốt hơn nói rất nhiều khi tung ra Waltz Hardcore Adrenaline với giá bán chỉ bằng nữa số đó.

Để làm được điều này, Marcus Waltz và Michael Krocheck sử dụng loại khung gầm do Hardcore Waltz sản xuất, nhưng được lấy cảm hứng từ chiếc Harley-Davidson Softail, động cơ là loại 96 Evo RevTech, la zăng 18 inch của hãng Rodder, phuộc nhún với hành trình ngược của Ceriani và lốp xe kích thước lớn 130mm bánh trước và 240mm bánh sau.

Bên ngoài, Waltz Hardcore Adrenaline được phủ một lớp sơn đen mờ của hãng MAZE, bình xăng loại hai mãnh thiết kế khí động học của Optionals …Sau khi hoàn tất chiếc Waltz Hardcore Adrenaline, Waltz chỉ mất chi phí khoảng 74.999, đây cũng là giá bán của chiếc xế độ độc đáo này.

Cùng chiêm ngưỡng ngoại hình hầm hố của Waltz Hardcore Adrenaline.

>>>>Xem thêm hình ảnh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.