Hà Nội, Vinfast lắp thêm thêm 10 trụ nhanh tại Vinhomes Riverside Long Biên. Trụ sạc này hoàn thiện tốt hơn các trụ sạc trước đó tại Vinhomes Ocean Park.

Theo ghi nhận của Cafeauto, 10 trụ sạc mới được Vinfast hoàn thiện thời gian gần đây trước một trung tâm thương mại thuộc Vinhomes Riverside Long Biên. Khu vực này được trông nom và hạn chế các phương tiện dừng đỗ nếu không phải xe điện.

vinfast-tiép-tục-mỏ-rọng-hẹ-thóng-trạm-sạc-nhanh-trong-nọi-do

Thông số của cáp sạc cho thấy một trong những nơi cung cấp các thiết bị này có nhà máy được sản xuất tại Giang Tô, Trung Quốc (Changzhou Painuo Electronic). Nó cũng cho thấy hệ dây cáp này có thể sử dụng dòng điện ở mức 1000 V, mức cho phép tạo ra công suất sạc lớn và thời gian sạc nhanh. Ngoải ra, các thông số đầu sạc lại cho một công ty khác cung cấp có tên là MIDA hay tập đoàn Shanghai Mida Cable đặt tại Thượng Hải. Đây là một tập đoàn lớn chuyên các giải pháp về công nghệ điện và cung cấp rất nhiều các thiết bị sạc cho các tập đoàn ô tô hàng đầu trên toàn cầu.

 vinfast-tiép-tục-mỏ-rọng-hẹ-thóng-trạm-sạc-nhanh-trong-nọi-do

Các trạm sạc này cho thấy mức độ hoàn thiện cao hơn với đầy đủ thành phần, từ trụ sạc, dây sạc, cổng sạc, màn hình thông tin được Việt hóa khác với một số trạm sạc trước đó tại Vinhomes Ocean Park.

vinfast-tiép-tục-mỏ-rọng-hẹ-thóng-trạm-sạc-nhanh-trong-nọi-do

Việc tiếp tục mở rộng các trụ sạc nằm trong hệ sinh thái của Vinfast cho thấy những bước đi hoạch nhanh và bài bản của hãng xe này trong cuộc cách mạng xe điện tại Việt Nam. Nếu tiếp xây dựng các trạm với độ phủ rộng và thuận tiện, tương lai không xa Vinfast không chỉ bán xe điện mà còn bán các giải pháp sạc cho bất kì người dùng xe điện của một thương hiệu nào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.