Khám Phá, - 24/03/2019 02:47 PM
Unity Flex hay Fx là một sản phẩm của hãng Leisure Travel Vans của Mỹ có trụ sở đặt tại California. Đây là một dạng nhà di động hay còn gọi là mobile home, một loại nhà ở tích hợp trên ô tô rất phổ biến tại xứ cờ hoa phù hợp với chủ nghĩa dịch chuyển của người dân nơi đây. Vậy chúng ta hãy cùng xem chiếc xe này có gì đặc biệt.

Unity Fx là một sản phẩm hạng B của hãng Leisure Travel Vans, với thiết kế rất bắt mặt và hiện đại chiếc xe này sẽ làm người xem ấn tượng ngày từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc xe sử dụng động cơ và khung gầm của Mercedes và có kích thước chỉ tương đương một chiếc Hyundai County 24 chỗ.

Với không gian tương đối nhỏ như vậy thì liệu các nhà thiết kế của hãng này làm sao có thể đưa cả một ngôi nhà vào trong được. Và đây là câu trả lời.

Các khu chức năng được bài trí rất khoa học, có đầy đủ các tiện nghi cơ bản của một ngôi nhà. nhìn có vẻ không được rộng rãi cho lắm nhưng với chiều ngang lên tới 2.4m thì cách bố trí như vậy là rất hợp lý, đây là thiết kế giành cho người  Mỹ nên nó hoàn toàn không chật hẹp như bạn tưởng tượng.

Giường được dấu phía sau bộ ghế đôi một cách rất tinh tế, giúp tiên kiệm không gian tối đa vì chỉ cần kéo xuống một cách nhẹ nhàng là đã có một chiếc giường lớn cho hai người thậm chí là ba đến bốn người nếu giành cho khổ người Á Đông. Thêm vào đó không gian này còn được hãng đặt vào một khoang trượt (slide out) làm cho ngôi nhà càng thêm rộng rãi. Đây là thiết kế thường được nhiều hãng sử dụng nhằm tăng thêm diện tích nho không gian nội thất.

Thật là một chiếc xe tuyệt vời, bạn có thể chở cả gia đình đi những chuyến du lịch xa dài ngày mà không cần lo lắng về ngủ nghỉ ở đâu hay thuê khách sạn như thế nào hay ăn uống ra sao. Giá một chiếc xe Unity Fx bán tại thị trường Mỹ là 138.200$4, nếu được nhập về Việt Nam thì giá lăn bánh ước tính khoảng gần 6 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.