Văn hóa xe, - 08/09/2021 02:52 PM
Tại Thái Lan, Toyota vừa giới thiệu bộ body kit Modellista cho mẫu crossover Corolla Cross.

Không chỉ tại Việt Nam mà ngay cả Thái Lan, Toyota Corolla Cross nổi lên như một hiện tượng với doanh số cao với các phiên bản như thuần xăng và lai hybrid. Theo các thông tin thì Toyota Cross được xem là mẫu crossover bán chạy nhất tại Thái với hơn 22.500 xe bán ra trong vòng 1 năm kể từ khi ra mắt.

toyota-ra-mat-bo-bodykit-modellista-danh-cho-corolla-cross-gia-re-nhung-gioi-han-so-luong

Với con số ấn tượng trên thì Toyota Thái Lan vừa cho ra mắt bộ bodykit Modellista nhằm thay đổi diện mạo thể thao hơn nhằm gia tăng sức hút trên thị trường.

toyota-ra-mat-bo-bodykit-modellista-danh-cho-corolla-cross-gia-re-nhung-gioi-han-so-luong

Gói phụ kiện Modellista bao gồm cản trước sau, ốp sườn, mâm 18 inch 2 tông màu, nóc trần xe được sơn đen tạo sự tương phản. Và bộ bodykit này chỉ có thể áp dụng cho phiên bản Hybrid Premium Safety và Hybrid Premium.

toyota-ra-mat-bo-bodykit-modellista-danh-cho-corolla-cross-gia-re-nhung-gioi-han-so-luong

Toyota Corolla Cross tại Thái Lan có khá nhiều trang bị như phiên bản ở Việt Nam gồm kết nối Apple CarPlay, Android Auto, ghế da,…. Về vận hành xe sử dụng động cơ 1.8L kết hợp với một mô-tơ điện, cho tổng công suất 121 mã lực, đi kèm hộp số e-CVT, dẫn động cầu trước. Có giá bán quy đổi từ 690 đến 837 triệu đồng. Riêng bodykit Modellista chỉ có số lượng khá ít chỉ 250 bộ, với mức giá khoảng 29 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross là mẫu xe bán chạy thứ 2 của hãng chỉ xếp sau mẫu sedan hạng B Vios với giá bán từ 720 đến 910 triệu đồng cho 3 phiên bản. Trong phân khúc, Toyota Cross thường xuyên tranh vị trí nhất với Kia Seltos và cạnh tranh với các đối thủ khác như Hyundai Kona, Honda HR-V.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.