Công nghệ, Độ xe, - 19/09/2022 08:25 AM
Phải thừa nhận, màn hình Android cho xe ô tô không chỉ cung cấp thông tin hỗ trợ lái mà còn giúp nội thất của xe trở nên sang trọng.

Trong mấy năm trở lại đây, màn hình Android cho xe ô tô là xu hướng lựa chọn bởi nhiều người tiêu dùng hơn bao giờ hết bởi các tính năng công nghệ hiện đại, tiện ích cao cấp, kết hợp với các thiết bị ngoại vi như: xem video, kết nối camera, hỗ trợ chỉ đường,….. 

Cài đặt đa ứng dụng

Nhờ chạy hệ điều hành android, màn hình android cho ô tô có thể tải và cài đặt nhiều ứng dụng từ kho CH Play như: facebook, zalo, youtube, zing mp3...Đặc biệt là các ứng dụng dẫn đường như vietmap, google map, navitel hỗ trợ dẫn đường, cảnh báo tốc độ...rất hữu ích cho người mới lái xe.

Kết nối internet 4G

Màn hình android cho ô tô được tích hợp sim 4G khi lắp đặt, chạy hệ điều hành android, giúp người dùng dễ dàng kết nối internet, xem video Youtube, nghe sách nói khi lái xe. Bên cạnh đó, màn hình android cũng có thể phát wifi cho các thiết bị di động khác trong xe truy cập.

Tích hợp với các loại camera, cảm biến áp suất lốp

Các dòng màn hình android cao cấp sẽ kết nối được với camera hành trình, camera lùi và camera 360, hiển thị rõ ràng, sắc nét, giúp người lái dễ dàng quan sát và điều khiển xe hơn. Bên cạnh đó, một số dòng còn có thể tích hợp hiển thị cảm biến áp suất lốp.

Ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt

Màn hình android tích hợp trợ lý AI Google Assisant, bạn có thể dễ dàng điều khiển các ứng dụng qua các câu lệnh tiếng Việt như “gọi đến số....”, “mở bài hát…", giảm bớt các thao tác cơ học bấm mở truyền thống, giúp bạn lái xe tập trung hơn.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.