Văn hóa xe, - 19/03/2022 07:09 AM
Một phụ nữ tại Maylaysia đã mua tặng chồng món quà cực kỳ giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng chỉ để bù đắp cho chồng trong những đêm ngày thao thức trông con.

Cụ thể trên mạng xã hội TikTok vừa lan truyền đoạn video ghi lại cảnh Anes Ayuni Osman đã mua tặng siêu xe Lamborghini cho chồng. Được biết cặp vợ chồng này chỉ 19 đôi mươi và hành nghề kinh doanh mỹ phẩm ở Kelantan, Malaysia,

thuong-anh-vat-va-trong-con-ba-bau-tang-han-sieu-xe-lamborghini-cho-chong-do-buon

Chi tiết hơn thì vào ngày 11/03, Osman đã bịt mắt chồng và dẫn vào một showroom xe sang, tại đây thì một chiếc Lamborghini màu xanh được quấn nơ đỏ đang được chờ chủ nhân mới bóc tem. Được biết chiếc xe được tặng là Lamborghini Huracan có mức giá quy đổi tương đương 10.8 tỷ đồng.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, Osman nhấn mạnh “Ngoài lòng biết ơn vì sự hi sinh của anh ấy khi sắp phải thức đêm chăm con, tôi cũng muốn cảm ơn chồng vì anh ấy sẽ đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian ở cữ”. Hiện tại cô vợ trong mơ này đang mang bầu và dự kiến sinh con vào cuối tháng 3, sau khi hạ sinh hai vợ chồng này sẽ về nhà vợ để tiện chăm sóc con.

thuong-anh-vat-va-trong-con-ba-bau-tang-han-sieu-xe-lamborghini-cho-chong-do-buon

 “Tôi mong chồng sẽ ở bên cạnh mình và giúp tôi chăm con, vì rất có thể tôi sẽ phải sinh mổ. Những người đã làm mẹ chắc chắn sẽ biết việc sinh mổ đau đớn đến thế nào. Vì vậy tôi muốn được chồng quan tâm nhiều hơn. Chồng tôi thường thức đêm vì đó là lúc anh ấy làm việc hiệu quả hơn. Tôi chỉ ngại rằng nếu anh ấy thức đêm rồi ngủ ngày, thì khi con tôi quấy khóc tôi sẽ phải gọi anh ấy dậy để trông con”, Osman chia sẻ thêm.

Vì chia sẻ công khai thế nên không ít cư dân mạng đã có những bình luận châm chọc một cách hài hước như nếu cảm thấy mệt mỏi, người chồng có thể nhìn ra cửa sổ để ngắm chiếc siêu xe cho đỡ áp lực. Một chi tiết khác còn cho thấy cặp vợ chồng đến showroom xe sang bằng chiếc Lamborghini Aventador cũng ko phải dạng vừa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.