Văn hóa xe, - 02/08/2021 07:00 AM
Girard-Perregaux và Aston Martin vừa hợp tác để giới thiệu chiếc đồng hồ Tourbillon with Three Flying Bridges - Aston Martin Edition với giá bán hơn 3.5 tỷ đồng

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Girard-Perregaux vốn là một trong những tên tuổi nổi tiếng với 2 thế kỷ tồn tại và phát triển với những di sản to lớn. Mới đây hai thương hiệu đồng hồ và xe hơi siêu sang cùng hợp tác cho ra mắt dòng sản phẩm Tourbillon with Three Flying Bridges - Aston Martin Edition.

three-flying-bridges-aston-martin-edition-dong-ho-khong-the-thieu-cua-chu-xe-aston-martin

Theo đó đồng hồ Tourbillon with Three Flying Bridges - Aston Martin Edition được làm từ titan cấp 5 có lớp vỏ carbon có kích thước 44mm. Mặt đồng hồ được họa tiết 3 cây cầu bắc qua các cọc số đây cũng là các nét đặc trưng của những chiếc đồng hồ bỏ túi ở thế kỷ 19.

Tourbillon with Three Flying Bridges - Aston Martin Edition là phiên bản giới hạn với kiểu thiết kế độc lạ so với các dòng đồng hồ thể thao hiện nay. Thiết kế mặt không số giúp lộ rõ bộ máy chuyển động bên trong. Các vị trí mốc giờ được khắc họa bằng các chi tiết sáng màu và tâm điểm là 2 bộ phận có màu sáng ở vị trí 6 và 12h.

three-flying-bridges-aston-martin-edition-dong-ho-khong-the-thieu-cua-chu-xe-aston-martin three-flying-bridges-aston-martin-edition-dong-ho-khong-the-thieu-cua-chu-xe-aston-martin

Chiếc đồng hồ giới hạn sử dụng bộ chuyển động tourbillon tự động in-house GP09400-1683 có khả năng trữ cốt lên đến 60 giờ. Ngoài ra dây đeo được tùy chọn với loại da bê màu đen hoặc da ca cá sấu đen mờ hay dây cao su hợp kim của Girard-Perregaux có viền vàng trắng.

three-flying-bridges-aston-martin-edition-dong-ho-khong-the-thieu-cua-chu-xe-aston-martinc

Không chỉ titan và carbon, Tourbillon with Three Flying Bridges - Aston Martin Edition còn sử dụng thêm các chất liệu khác như vàng trắng, vỏ kính sapphire, sườn đồng hồ cũng khác tên của Aston Martin, những cọc số có  phát quang màu xanh lam.

three-flying-bridges-aston-martin-edition-dong-ho-khong-the-thieu-cua-chu-xe-aston-martin three-flying-bridges-aston-martin-edition-dong-ho-khong-the-thieu-cua-chu-xe-aston-martin

Hiện tại giá của chiếc đồng hồ này khoảng hơn 3.5 tỷ đồng và chỉ có 18 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.