Xe điện, Xe mới, - 21/09/2023 05:45 PM
So với các phiên bản khác, Ford Ranger phiên bản PHEV gần những không có sự khác biệt quá lớn.

Khá bất ngờ khi hãng xe Mỹ vừa bổ sung thêm phiên bản Ranger PHEV với thiết kế ngoại hình gần như không có sự khác biệt với các phiên bản khác. Điểm duy nhất để phân biết là khu vực cổng sạc đặt ngay trên chắn bùn sau, bên cạnh nắp bình nhiên liệu cho xe, đi kèm là logo PHEV ở khe gió sau chắn bùn trước và bộ mâm 18 inch có thiết kế riêng.

theo-xu-the-ford-ranger-cap-nhat-them-phien-ban-sac-dien-phev

Về tính năng thì Ford Ranger PHEV 2025 có thêm hệ thống Pro Power Onboard bổ sung thêm nhiều cổng sạc ở bên trong nội thất và thùng hàng xe. Ford cho biết dung lượng và công suất của viên pin có thể sạc cho các công cụ và thiết bị điện ở công trường hoặc đi cắm trại.

Hệ thống treo cùng hệ thống lái cũng được cải tiến để phù hợp hơn với việc bổ sung thêm động cơ điện PHEV. Ford cũng chưa vội tiết lộ các thông số của động cơ hybrid này nhưng khẳng định có hiệu suất cao hơn và có thể ngang ngửa với phiên bản V6 3.0L tăng áp.

theo-xu-the-ford-ranger-cap-nhat-them-phien-ban-sac-dien-phev

Ford, Ranger PHEV vẫn sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh 4WD đi kèm khả năng kéo 3.5 tấn cùng các chế độ off-road như các phiên bản khác. Tuy nhiên giá bán chắc chắn có phần cao hơn bởi việc bổ sung thêm nhiều trang bị khác. Phiên bản PHEV sẽ sản xuất vào cuối năm sau tại Mỹ và bán ra tại một số thị trường khác như Úc, Anh và châu Âu.

Tại Việt Nam, Ford Ranger là mẫu bán có doanh số cao nhất nhì phân khúc trong suốt thời rất dài và thường xuyên có mặt trong top 10 của tháng cũng như trong năm. Hiện mẫu bán tải này được phân tới 7 phiên bản cùng mức giá bán từ 665 đến 979 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.