Khám Phá, - 10/04/2014 04:49 PM
Ngôi sao võ thuật nổi tiếng Thành Long vừa "tậu" siêu xe Lamborghini Aventador với các chi tiết đặc biệt được thửa riêng theo ý thích của ngôi sao này.

Có tên gọi Lamborghini Aventador Jackie Chan Edition, phiên bản đặc biệt này nằm trong chương trình Lamborghini Ad Personam. Siêu xe này sẽ là món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật lần thứ 60 của nam diễn viên Thành Long.

Lamborghini chưa bật mí nhiều về những điểm độc đáo của xe. Tuy nhiên, chắc chắn xe sẽ có màu sắc và nhiều chi tiết mang dấu ấu của tài tử điện ảnh nổi tiếng này. Xe được cho là sẽ có màu sơn ngoại thất màu xám bạc với la-zăng hợp kim màu đen và má phanh màu đỏ. 



Bên trong cabin, Lamborghini Aventador Jackie Chan Edition trang bị nội thất da đỏ, đen cùng với đường chỉ khâu màu đỏ. Cùng với đó là ký tự chữ "Long" trong tiếng Trung Quốc được khâu ở tựa đầu và thành cửa.

Trái tim của Lamborghini Aventador Jackie Chan Edition vẫn là khối động cơ 6.5 lít, V12 có công suất 700 mã lực giống như trên Aventador tiêu chuẩn.

Giá xe chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ không rẻ hơn mức giá Aventador bản tiêu chuẩn là 7,38 triệu NDT, tương đương với 1,2 triệu USD. Được biết, siêu xe đặc biệt này sẽ được Lamborghini vén màn tại triển lãm Bắc Kinh khai mạc vào cuối tháng này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.