Khám Phá, - 27/05/2021 05:36 PM
VinFast Lux A2.0 độ đã không còn xa lạ khi khá nhiều chiếc xe được nâng cấp với những phong cách khác nhau như độ widebody, độ mâm, độ pô hay cánh gió.

VinFast Lux A2.0 độ phong cách “có một không hai”

Mới đây một ông chủ garage chuyên nâng cấp đèn ô tô đã độ lại chiếc VinFast Lux A2.0 của mình theo phong cách “có một không hai”. Diện mạo chiếc xe trở nên hầm hố, thể thao hơn rất nhiều so với nguyên bản. Phần đầu xe với cản trước được làm lại, hốc gió lớn hai bên thu nhỏ lại tích hợp hai cánh chia gió sơn đen tạo điểm nhấn.

vinfastluxAdo-cafeautovn-1 vinfastluxAdo-cafeautovn-2

Cụm đèn chiếu sáng “zin” được thay thế bằng cụm đèn của mẫu Rolls-Royce Ghost Series II có cấu hình 4 Bi Laser Aozoom Z22 Pro và Laser Omega Domaz cho khả năng chiếu sáng tốt hơn khi đi trong đêm và điều chỉnh luồng sáng theo góc lái.

vinfastluxAdo-cafeautovn-3

Bên cạnh đó, phần đầu xe còn được bổ sung líp cản trước màu đen đồng bộ với các chi tiết líp hông xe và bộ khuếch tán đuôi xe mang đến dáng vẻ hầm hố hơn cho chiếc sedan của VinFast.

vinfastluxAdo-cafeautovn-4 vinfastluxAdo-cafeautovn-5

Chưa dừng lại ở đó, mặt ca-lăng của chiếc Lux A2.0 này cũng được chủ nhân nâng cấp thành mặt ca-lăng của chiếc VinFast President. Nắp capo cũng không ngoại lệ khi xuất hiện hốc hút gió mà theo anh Nguyễn Khắc Trung – chủ nhân của xe – thì nó được độ lại giống với chiếc SUV sang trọng President. Chính giữa được ốp carbon với logo của VinFast bên trên.

vinfastluxAdo-cafeautovn-6 vinfastluxAdo-cafeautovn-7

 

VinFast Lux A2.0 của “thần đèn” Khắc Trung độ những gì đặc biệt khác?

Bộ mâm ban đầu của xe “độ” bằng thương hiệu HRE nổi tiếng – hãng sản xuất mâm từng được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường trang bị trên chiếc McLaren 720S Coupe của anh. Bộ mâm 5 chấu dạng chữ Y sơn đen trên xe đã tạo nên diện mạo thể thao hoàn chỉnh cho chiếc xe, bên trong là cùm phanh Brembo màu vàng nổi bật.

vinfastluxAdo-cafeautovn-8 vinfastluxAdo-cafeautovn-9

Ốp gương cũng là chi tiết được ông chủ đơn vị độ đèn ô tô này nâng cấp, được lấy từ dòng M-Series của BMW.

vinfastluxAdo-cafeautovn-10

Phần đuôi xe gây sự chú ý với cánh gió Ducktail – dạng đuôi vịt, một loại cánh gió từng xuất hiện trên nhiều chiếc xe độ trong đó có Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk tại Việt Nam, hệ thống ống xả nguyên bản được thay thế bằng loại pô CGW cho âm thanh thể thao, mạnh mẽ hơn mà nhiều người trong giới độ xe hay nói vui là “nổ bắp rang bơ”.

vinfastluxAdo-cafeautovn-11 vinfastluxAdo-cafeautovn-12

 

Bộ decal bắt mắt trên VinFast Lux A2.0 độ của ông chủ garage chuyên độ đèn

Ban đầu, xe có nước sơn màu xanh dương sẫm, tuy nhiên sau khi nâng cấp toàn bộ chiếc xe với diện mạo mới, anh Khắc Trung – chủ chiếc Lux A2.0 này – quyết định “khoác” lên xe một “bộ áo” mới màu xanh dương nhạt kết hợp các họa tiết màu đen.

vinfastluxAdo-cafeautovn-13 vinfastluxAdo-cafeautovn-14

So với nguyên bản, chiếc VinFast Lux A2.0 sau khi nâng cấp về cơ bản được rất nhiều người đánh giá cao và khen ngợi con mắt thẩm mĩ của chủ nhân xe. Nhiều chi tiết khác trên xe cũng được nâng cấp như thảm 3D, camera 360 Safeview, lọc gió hiệu suất cao BMC, cảnh báo va chạm Mobieye630, cửa hit Jootoon, cốp điện tự động Perfectcar, dàn loa Dyn Full Active,…

vinfastluxAdo-cafeautovn-15 vinfastluxAdo-cafeautovn-16

Chiếc VinFast Lux A2.0 đã được remap lại động cơ bởi Passion Tuning, tuy nhiên chủ nhân của xe chưa tiết lộ rõ thông số kĩ thuật sau khi remap. Nguyên bản, xe được trang bị động cơ I4 tăng áp 2.0L cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF.

vinfastluxAdo-cafeautovn-17 vinfastluxAdo-cafeautovn-18

 

Ảnh: Nguyễn Khắc Trung

Một số hình ảnh khác của chiếc VinFast Lux A2.0 độ độc:

vinfastluxAdo-cafeautovn-19 vinfastluxAdo-cafeautovn-20

vinfastluxAdo-cafeautovn-21 vinfastluxAdo-cafeautovn-22

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.