Văn hóa xe, - 25/03/2022 12:30 PM
Võ sĩ môn MMA nổi tiếng ồn ào là Conor McGregor đã bị cảnh sát bắt tạm giam cùng với Bentley xa xỉ vì tội lái xe nguy hiểm.

Võ sĩ người Ireland bên cạnh chiếc Bentley Continental GT.

Sự việc diễn ra hôm thứ 4 vừa qua khi võ sĩ này bị cáo buộc lái xe nguy hiểm ở Dublin, Ireland. Chiếc Bentley trị giá 185.000 USD cũng như chủ nhân của nó đều bị tạm giữ nhưng đã được tại ngoại sau khi xác định McGregor không dương tính với ma tuý và rượu.

Người đại diện của McGregor đã lên tiếng xác nhận: “McGregor đang lái xe đến phòng tập thể dục thì bị chặn lại vì cáo buộc vi phạm giao thông đường bộ. Anh ấy đã vượt qua các cuộc kiểm tra ma túy và rượu”.

McGregor sẽ phải hầu toà vào tháng 4 tới đây để xét xử và đưa ra án phạt. Một số thông tin cho biết, hành vi của võ sĩ này có thể khiến anh bị phạt mức cao nhất là 5.000 Bảng hoặc tù 6 tháng hoặc cả 2 hình phạt này. Trước đây võ sĩ này đã một lần bị phạt vì tội tương tự vì chạy quá tốc độ với mức phạt chỉ là 400 Bảng.

Có lẽ mức phạt này sẽ không thấm vào đâu so với số tài sản của võ sĩ này khi chỉ riêng bộ sưu tập xe hơi của McGregor là khá khủng với nhiều mẫu xe đắt đỏ của nhiều thương hiệu bao gồm Rolls-Royce Dawn, Lamborghini Huracan, BMW i8, Range Rover Supercharged, Lamborghini Urus, Lamborghini Aventador Roadster, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Cadillac Escalade…

Bộ sưu tập xe hơi được cho là trị giá khoảng 100 triệu USD của McGregor.

Ngoài những rắc rối vì vi phạm luật giao thông, tay đấm từng 2 lần vô địch UFC hai hạng cân này còn đối mặt với nhiều cáo buộc hành hung người khác. Như năm 2019 bị phạt 1.000 Euro sau khi nhận tội tấn công một người đàn ông ở một quán rượu, đánh tới tấp DJ Francesco Facchinetti, ném đồ uống vào rapper Machine Gun Kelly - người tình của Megen Fox…

McGregor đã không thượng đài kể từ tháng 7 năm ngoái khi bị gãy chân, anh này dự kiến trở lại vào cuối năm nay để giành danh hiệu thế giới tại Octagon.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.