Văn hóa xe, - 10/10/2021 08:00 AM
Conor McGregor - "gã điên" của làng UFC thế giới mới đây đã chính thức đón siêu du thuyền Technomar Lamborghini 63 về nhà sau hơn ba tháng thông báo chiếc siêu du thuyền của mình đã hạ thủy.

Tháng 7 vừa rồi, võ sĩ người Ireland công bố rằng siêu du thuyền Technomar for Lamborghini 63 màu xanh lá cây đậm của anh đã sẵn sàng xuất xưởng. Mới đây, Conor đã đăng tải dòng trạng thái kèm vài bức ảnh trên trang cá nhân Twitter của mình, thông báo chiếc du thuyền đang được vận chuyển cho chuyến đi lần này tới Ý.

Một trong số những bức ảnh được đăng tải đã tiết lộ một chi tiết đặc biệt của chiếc du thuyền này, đó chính là dòng chữ ‘’Proper Twelve’’ – tên công ty rượu Whiskey của anh, được khắc bên dưới cần điều khiển.

Du-thuyen-Lamborghini

Siêu du thuyền này được ra mắt trực tiếp ngày 30/6/2020, là sự hợp tác giữa hãng xe sang nước Ý Lamborghini và hãng chuyên sản xuất du thuyền sang trọng The Italian Sea Group. Chỉ có 63 chiếc được sản xuất với giá bán 3.1 triệu Euro.

Chiếc du thuyền thể thao sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ siêu xe hybrid Sián FKP37 và được đóng bởi The Italian Sea Group. Các đường nét thiết kế đều được chăm chút bởi bộ phận Centro Stile cùng các kỹ sư hàng hải hàng đầu nhằm tối ưu hóa chúng cho việc vận hành trên nước. Giống với Sián, phần thân vỏ của chiếc tàu này được làm hoàn toàn bằng sợi carbon giúp nó chỉ nặng 24 tấn và được liệt vào danh sách những chiếc du thuyền nhẹ nhất thế giới. 

Du-thuyen-Lamborghini

Lamborghini cho biết cấu trúc thân tàu và phần boong trên được thiết kế bởi các chuyên gia thủy động lực học trong khi phần mái vòm được phát triển lấy cảm hứng từ những chiếc Lamborghini mui trần. Đèn pha trước gồm ba đường kẻ LED mỏng, giống với Terzo Millennio hay Sián. Bên trong, khoang lái được lấy cảm hứng và sử dụng nhiều các chi tiết lấy từ những chiếc siêu xe của thương hiệu nhà bò. Thậm chí, khách hàng còn có thể cá nhân hóa khoang nội thất của chiếc tàu này thông qua chương trình Ad Personam. 

Chiếc Technomar for Lamborghini 63 này sở hữu chiều dài 63 feet (19,2 mét), được trang bị hai động cơ MAN V12 với tổng công suất 4.000 mã lực. Với sức mạnh này, chiếc tàu có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 60 hải lý/giờ (111,2 km/h).

Du-thuyen-Lamborghini

Nói về siêu du thuyền này, ông Giovanni Costantino, CEO của The Italian Sea Group chia sẻ “Chúng tôi đã công bố mối quan hệ này vào tháng 5 vừa qua và hôm nay, chúng tôi hân hạnh được giới thiệu chiếc Technomar for Lamborghini 63, một chiếc du thuyền mang hơi hướng của những chiếc siêu xe tương lai. Tôi tự hào rằng chúng tôi đã chọn tạo ra dự án sáng tạo và đầy thách thức này với Automobili Lamborghini, liên kết công nghệ, thiết kế, chất lượng và hiệu năng đỉnh cao”.

Còn ông Stefano Domenicali, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Automobili Lamborghini nói. “Nếu tôi phải tưởng tượng một chiếc Lamborghini trên mặt nước, đây sẽ là chiếc mà tôi tưởng tượng ra. Tôi rất vui mừng với sự hợp tác thành công này.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.