Văn hóa xe, - 06/09/2021 08:30 AM
Sutton VIP LEVC Taxi là một dạng xe taxi cao cấp ở Anh Quốc với nhiều tiện nghi phục vụ dành cho hành khách phía sau.

taxi-co-dien-sieu-sang-o-anh-quoc-co-ca-playstation-cho-khach-giai-tri-ghe-ngoi-nhu-maybach

Chiếc taxi siêu sang này có phong cách thiết kế kiểu truyền thống ở Luân Đôn, tuy nhiên nội thất lại mang xu hướng hiện đại đem đến những trải nghiệm cho người ngồi, nổi bật nhất là kiểu cửa mở ngược khá giống những chiếc Roll-Royce.

taxi-co-dien-sieu-sang-o-anh-quoc-co-ca-playstation-cho-khach-giai-tri-ghe-ngoi-nhu-maybach

Sutton VIP LEVC Taxi sẽ có cấu hình 2 chỗ ngồi chính và 2 chỗ dự bị đi kèm hệ thống kết nối wifi hoặc bluetooth. Với bản 2 chỗ ngồi sẽ có thêm tủ lạnh. Các ghế ngồi đều được bọc da, ghế sau sưởi điện có thể điều chỉnh ngã như những chiến Mercedes-Benz S-Class và trần xe trong suốt.

taxi-co-dien-sieu-sang-o-anh-quoc-co-ca-playstation-cho-khach-giai-tri-ghe-ngoi-nhu-maybach taxi-co-dien-sieu-sang-o-anh-quoc-co-ca-playstation-cho-khach-giai-tri-ghe-ngoi-nhu-maybach

Ngoài ra, chủ sở hữu có thể tùy biến thêm các trang thiết bị tiện nghi khác như tâm ngăn bọc da, cửa sổ trong suốt phía sau, đặc biệt là có thể tích hợp thêm hệ thống giải trí Xbox hoặc máy Playstation đi kèm màn hình đa phương tiện kích thước 20 inch.

taxi-co-dien-sieu-sang-o-anh-quoc-co-ca-playstation-cho-khach-giai-tri-ghe-ngoi-nhu-maybach

Nếu yêu cầu cao hơn thì Sutton còn có thể cung cấp thêm trải sản sàn dày, đèn nội thất, ốp gỗ cùng các màu sắc cabin tùy theo theo nhu cầu.

Đi kèm các yêu cầu cao thì mức giá của Sutton VIP LEVC Taxi không hề rẻ khi có mức giá quy đổi từ 3.286 tỷ đồng hoặc lên tới 3.82 tỷ đồng tùy theo các trang bị đi kèm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.