Khám Phá, - 23/11/2019 12:42 AM
Rolls-Royce Phantom, cái tên không còn xa lạ tại Việt Nam, đặc biệt là giới đại gia chơi xe. Tuy nhiên để nâng cấp lên phiên bản Rồng vàng thì có lẽ hiếm có ai … “vung tay” bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

rollsroyce-cafeautovn-1

Chiếc Rolls-Royce Phantom này được đưa lên sàn xe lướt phục vụ các đại gia Việt cách đây một thời gian. Vốn là phiên bản thường, đời 2009 nhưng xe đã được chủ cũ độ lại một cách chi tiết, tỉ mỉ. Chiếc xe được showroom Auto568 chào bán với giá 14,990 tỷ đồng.

rollsroyce-cafeautovn-2

Chủ nhân cũ của chiếc Phantom này đã nâng cấp thành phiên bản giới hạn Year of Dragon – ra mắt vào năm 2012. Đúng như cái tên “Dragon” mà nó được độ, một số chi tiết thuộc phiên bản rồng như đường coachline kép màu vàng ở hai bên hông xe, logo hình rồng cách điệu được vẽ tỉ mỉ đặt gần khu vực cột A không hề thua kém bản chính hãng.

rollsroyce-cafeautovn-3

rollsroyce-cafeautovn-4

Bên cạnh những chi tiết “rồng” thì các chi tiết mạ vàng 24k ở ngoại thất cũng thu hút mọi ánh mắt như lưới tản nhiệt, logo thiếu phụ bay Spirit of Ectasy, viền đèn, tay nắm cửa, viền nắp ca-pô… thậm chí cả chụp ống xả. Toàn bộ các chi tiết trên đều được chế tác bởi bàn tay tài hoa của những người thợ Việt. 

rollsroyce-cafeautovn-5

rollsroyce-cafeautovn-6

Sau một thời gian dài sử dụng, các chi tiết này vẫn ở trong tình trạng rất tốt, chưa có dấu hiệu bị xỉn màu. 

rollsroyce-cafeautovn-7

Không thua kém bên ngoài, khoang nội thất của xe cũng được mạ vàng ở một số chi tiết như tay mở cửa, viền đèn ở trần,… Dĩ nhiên, chi tiết Rồng vàng không thể thiếu với biểu tượng rồng trên táp-lô, mỗi tựa đầu được thêu hình con rồng tương tự bản “Year of Dragon”

rollsroyce-cafeautovn-8

rollsroyce-cafeautovn-9

Nội thất vẫn ở trong tình trạng khá tốt, da bọc ghế chưa có dấu hiệu bị nhăn. Các chức năng bên trong cùng hệ thống thông tin giải trí vẫn hoạt động ổn định. 

rollsroyce-cafeautovn-10

Rolls-Royce Phantom được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít tạo ra công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 720Nm. Nhờ sức mạnh trên, chiếc xe này chỉ cần 5,9 giây để đạt tốc 100 km/h mặc dù trọng lượng lên đến 2,5 tấn.

rollsroyce-cafeautovn-11

Các tính năng an toàn trên xe bao gồm Hệ thống túi khí an toàn: 14 túi khí, Hệ thống cân bằng điện tử ESC, Hệ thống ga tự động Cruise control, Hệ thống cảm biến va chạm trước sau,…

rollsroyce-cafeautovn-12

rollsroyce-cafeautovn-13

rollsroyce-cafeautovn-14

rollsroyce-cafeautovn-15

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.