Khám Phá, - 03/11/2014 04:01 PM
Với sức mạnh đến từ động cơ máy bay phản lực, chiếc xe bus đưa đón học sinh này có khả năng đạt được vận tốc gần 600 km/h, nhanh hơn cả một chiếc máy bay thông thường.

Paul Stender - một người đàn ông ở Ấn Độ vừa chế tạo ra một chiếc xe bus học sinh có khả năng tăng tốc lên 590 km/h nhờ vào sức mạnh của động cơ phản lực GE J-79. Tuy nhiên mục đích chế tạo của ông không nhằm vào việc gây chú ý với giới độ xe mà muốn cho học sinh tránh xa thuốc phiện và thích thú với nền công nghiệp ô tô hơn.

Giải thích với Barcroft TV, Paul Stender cho biết chiếc xe này được chính ông và những người trong đội cùng thực hiện. Theo đó, chiếc xe bus chuyên chở học sinh sử dụng động cơ phản lực GE J-79, có dung tích cực khủng đến 567 lít. Nó cũng có thể phóng ra đám lửa cực dài tới 24,3 m ở sau xe.

Paul Stender cùng những người trong đội mình cũng thực hiện màn trình diễn cực sốc tại một sân bay và gây ấn tượng với tất cả mọi người tại đây. Thậm chí, trong cuộc đua với một chiếc phi cơ nhỏ, mẫu xe bus cũng chiến thắng một cách ấn tượng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.