Khám Phá, - 03/03/2014 09:04 PM
Danh sách siêu xe quy tụ cả những cái tên hiếm như Pagani Zonda và Koenigsegg Agera R khiến cho khu vực xung quanh nhà hàng này tập trung nhiều người dân hiếu kỳ.

Tại sự kiện ra mắt một nhà hàng lẩu của Trung Quốc thuộc thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, một loạt siêu xe đình đám đã góp mặt làm tăng thêm gia vị cho buổi khai trương. Ngoài sự hiện diện của Pagani Zonda và chiếc Koenigsegg Agera R, sự kiện này còn quy tụ chiếc Mercedes SLR Volcano độ Hamann có sức mạnh đến 700 mã lực, 2 chiếc Lamborghini Aventador (một chiếc roadster mui trần màu xanh và một chiếc coupe màu hồng).

Theo Car News China, Pagani Zonda và chiếc Koenigsegg Agera R đến từ Bắc Kinh, thuộc đại lý siêu xe hàng đầu Trung Quốc FFF Automobile. Được biết, 2 chiếc xe này đều là xe thuê, đến để góp vui và gây chú ý cho sự kiện.

Tại Trung Quốc, dịch vụ loại này gần đây khá phát triển, người ta dễ dàng tìm thấy các sự kiện có sự góp mặt của siêu xe và xe sang như: SLS, Ferrari Enzo,  Ferrari Mulsanne quảng cáo bán nhà, siêu xe tụ hội tại lễ khai trương quán bar, karaoke và quán rượu. 

Pagani Zonda

Koenigsegg Agera R

Mercedes SLR Volcano độ Hamann

Cặp đôi Lamborghini Aventador

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.