Văn hóa xe, Xe máy mới 2021, - 28/07/2021 03:51 PM
Chỉ với lớp bodykit bình thường, một chiếc SUV của Toyota có thể dễ dàng hóa thân thành siêu xe Lamborghini Urus đang vô cùng ăn khách hiện nay.

Venza là một dòng SUV cỡ vừa trang bị hệ dẫn động hybrid của Toyota. Tại Nhật Bản, mẫu xe này còn có tên gọi khác là Toyota Harrier. Mới đây, một hãng độ xe nổi tiếng ở Nhật có tên Albermo đã giới thiệu một bộ bodykit lấy cảm hứng từ Lamborghini Urus dành riêng cho Toyota Venza.

lamborghini urus

toyota venza độ

Theo đó, bộ bodykit phong cách Urus mang đến cho Toyota Venza những điểm nhấn ấn tượng chủ yếu là ở mặt trước. Các đường nét quen thuộc của Lamborghini Urus bao gồm cửa hút gió lớn, lưới tản nhiệt, đèn sương mù tròn đều xuất hiện trên bộ bodykit dành cho Toyota Venza. Ngoài ra còn có một bộ phận radar giả cũng được làm giống hệt như trên Urus.

toyota venza độ 2

Ở phần thân xe, bộ bodykit bổ sung thêm vòm bánh rộng màu đen tạo nên sự tương phản thú vị với màu sơn tím Magenta. Chiếc SUV cũng có bánh xe hợp kim độ phong cách đường đua. Ở phía sau, bộ bodykit mang đến cánh lướt gió trên nóc mới, cánh lướt gió nhỏ hơn ngay trên đèn pha và bộ khuếch tán phía sau hầm hố. Để có một ngoại hình độc đáo hơn, khách hàng có thể lựa chọn một cặp ống xả chính giữa.

toyota venza độ

Một trong những điều thuận tiện nhất của bộ bodykit lấy cảm hứng từ Urus cho Toyota Venza là chúng có thể được tùy chỉnh theo sở thích của khách hàng. Mỗi phần của bộ bodykit đều có thể mua lẻ dễ dàng. Khách hàng có thể lựa chọn bộ phận mà họ muốn. Ví dụ, vòm bánh xe màu đen không đẹp bằng các bộ phận khác được sử dụng trong bộ bodykit này nên khách hàng hoàn toàn có thể bỏ qua trang bị đó.

toyota venza độ 4

Một điều tiện lợi khác là tất cả các bộ phận đều không sơn sẵn. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo ý muốn. Nếu không có 250.000 USD (5,7 tỷ đồng) để mua một chiếc Lamborghini Urus thì khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc một chiếc Toyota Venza có giá 32.000 USD (736 triệu đồng) đi kèm bộ bodykit của Albermo.

toyota venza độ đuôi

Tại Mỹ, Toyota Venza được trang bị động cơ hybrid 2,5 lít, 4 xi-lanh, DOHC 16 van, VVT-i. Động cơ đốt trong tạo ra công suất tối đa 176 mã lực. Động cơ điện ở phía trước và phía sau tạo ra lần lượt 118 mã lực và 54 mã lực. Công suất tổng đạt mức 219 mã lực. Động cơ được kết hợp với hộp số biến thiên liên tục được điều khiển điện tử (ECVT) với chế độ sang số tuần tự.

toyota venza độ

Tại nước ta, Toyota Venza 2021 nhập khẩu đang được một số đại lý tư nhân rao bán với giá 130.000 USD (3 tỷ đồng). Cấu hình động cơ của phiên bản này tương tự như bản tại Mỹ. Với tầm giá khoảng 3 tỷ đồng, khách hàng có các lựa chọn cao cấp như Mercedes-Benz GLC, Audi Q5 hay BMW X3. Tuy nhiên, sự độc lạ và độ bền của Toyota có thể thuyết phục khách hàng lựa chọn một chiếc Venza 2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.