Khám Phá, - 23/04/2022 03:00 PM
Chiếc Ferrari 458 độ Misha Designs của CEO 9x Tống Đông Khuê vẫn “bình an” sau sự cố bốc khói nghi ngút trên Quốc lộc 14.

Sau khi mạng xã hội lan truyền clip chiếc Ferrari 458 độ Misha Designs bốc khói nghi ngút ở đường Quốc lộ 14, nhiều người yêu xe tại Việt Nam đã đặt ra nghi vấn liệu chiếc siêu xe độ độc nhất nước ta có xảy ra sự cố lớn nào hay không. Tuy nhiên, mới đây đích thân chủ xe đã lên tiếng về sự cố không đáng có này.

ferrari-458-tong-dong-khue-cafeautovn-1

Theo đó, CEO Tống Đông Khuê – chủ nhân chiếc Ferrari 458 – đã chia sẻ bức ảnh chiếc siêu xe hàng hiếm còn nguyên vẹn. Đây cũng là lần đầu tiên anh công khai chiếc xe sau nhiều lần khoe ảnh xe trùm bạt của Ferrari. Dù không đính chính về sự cố, song một người trong giới chơi xe tại Sài Gòn đã tiết lộ, chiếc Ferrari 458 này không gặp vấn đề lớn nào sau sự cố.

ferrari-458-tong-dong-khue-cafeautovn-2

Tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là chiếc Ferrari 458 duy nhất tại Việt Nam được nâng cấp gói độ bodykit đến từ thương hiệu Misha Designs. Gói độ Misha Designs dành cho mẫu Ferrari 458 Italia này với những thay đổi như cản trước, vòm bánh trước, nắp ca-pô, đuôi xe,… đi kèm nhiều chi tiết bằng sợi carbon.

ferrari-458-tong-dong-khue-cafeautovn-3 ferrari-458-tong-dong-khue-cafeautovn-4

Bên cạnh đó, gói độ Misha Designs còn có cánh gió nhỏ dạng Ducktail giống như một số bản độ widebody của hãng khác. Hệ thống ống xả nguyên bản cũng nâng cấp lên loại ống xả mới của Novitec. Được biết tổng chi phí mà chủ cũ của xe phải chi để độ xe lên tới gần 1 tỷ đồng.

ferrari-458-tong-dong-khue-cafeautovn-5 ferrari-458-tong-dong-khue-cafeautovn-6

Động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4.5L trên Ferrari 458 Italia có thể sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Đi kèm với đó là hộp số Getrag ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc siêu xe có thể dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 3,4 giây trước khi đạt vận tối tối đa 325 km/h.

ferrari-458-tong-dong-khue-cafeautovn-7

Ở thời điểm còn nguyên bản, chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs này từng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành với biển số đầu 51A khá nổi tiếng thời bấy giờ. Sau khi nâng cấp gói độ này, chiếc xe đã qua tay một chủ nhân Sài thành và tiếp tục được một đại gia Hà Nội mua lại để ra biển 30.

ferrari-458-tong-dong-khue-cafeautovn-8

Ảnh: FBNV, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.