Ô tô mới 2021, - 28/05/2021 02:23 PM
Mẫu bán tải RAM 1500 năm 2021 sẽ nhận được gói đặc biệt và sẽ được trang bị trên các phiên bản Sport, Rebel, Laramie pickups.

 

RAM 1500 Rebel là một trong số các phiên bản sẽ có gói G/T.

Gói trang bị này bao gồm vô lăng bọc da với lẫy chuyển số, ghế trước bọc da và có thể điều chỉnh 8 hướng, hệ thống thông gió mới cho hàng ghế trước, ghế và gương chiếu hậu được chỉnh điện và có tính năng ghi nhớ.

Tiện nghi  nội thất còn đang trang bị thêm hệ thống chiếu sáng bổ sung dưới ghế ngồi, thảm sàn có đủ loại phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Gói trang bị này của RAM hướng đến những khách hàng không muốn một chiếc bán tải quá thô ráp, cơ bắp kiểu như RAM 1500 TRX mà đẹp hơn, tiện nghi hơn.

 

RAM 1500 TRX hầm hố và cơ bắp.

Mẫu RAM 2021 trước đó còn tung ra phiên bản đặc biệt với gói Mopar Special Edition và chỉ sản xuất giới hạn khoảng gần 300 chiếc cho thị trường Mỹ và Canada.

Việc liên tiếp tung ra các gói trang bị bởi gần đây nhu cầu đối với bán tải RAM đang tăng mạnh, vào tháng 3, hãng Stellantis đã phải tăng cường sản xuất khi yêu cầu các công nhân lành nghề làm việc 84 giờ/tuần để gấp rút lắp ráp RAM 1500 tại nhà máy Sterling Heights ở Michigan.

Mẫu bán tải cỡ lớn này vẫn còn rất hạn chế ở Việt Nam và số lượng đếm "trên đầu ngón tay" bởi với giá bán khoàng 53.000 USD tại Mỹ tương đương 1,2 tỉ đồng thì khi về Việt Nam sẽ lên khoảng trên 4,5 tỉ đồng do sử dụng động cơ dung tích xi lanh 5.7L sẽ chịu thuế phí đặc biệt.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.