Khám Phá, - 16/02/2016 10:00 PM
Không chỉ nổi tiếng với những vai diễn ngẫu hứng và hài hước, nam diễn viên Hollywood Ryan Reynolds còn có sở thích dành trọn tình yêu cho những chiếc mô tô làm nổi bật cá tính của anh.

Chàng diễn viên người Canada có gần 20 năm trải nghiệm với vô số những chiếc mô tô mang nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là những mẫu mô tô mà Ryan Reynolds rất yêu thích và đang sở hữu riêng hai trong số này.

Triumph Bonneville

Là một fan “cuồng” của dòng 2 bánh thương hiệu Triumph, Ryan Reynolds luôn dành tình cảm đặc biệt cho những mẫu mô tô đậm chất thể thao này, tiêu biểu là hai chiếc Bonneville T120 và Bonneville Red Cardinal 2004 vẫn được nam tài tử Canada yêu thích trong nhiều năm qua.

Riêng Triumph Bonneville Red Cardinal 2004 là chiếc mô tô 2 bánh gắn bó lâu nhất và được Ryan Reynolds sở hữu vào khoảng năm anh 30 tuổi. 

Ducati Paul Smart 1000

Phiên bản đặc biệt Paul Smart 1000 của Ducati hiện cũng là một chiếc mô tô đa phong cách, mạnh mẽ mà nam diễn viên điển trai đang sở hữu trị giá khoảng 14.000 USD.

Kết cấu khung sườn cân chỉnh cùng hệ thống treo nâng cấp của Paul Smart 1000 không chỉ tạo nên một chiếc xe có hình dáng kỳ dị mà còn cho trải nghiệm lái hết sức thú vị với dung tích khoảng 1000 phân khối, động cơ V-Twin đặc biệt, có thể sản sinh công suất lên đến 92 mã lực đi cùng hệ truyền động 6 cấp.  

  

Deus W650 và Deus HD1200

Hãng xe Australia cũng là một “địa chỉ” quen thuộc về các dòng xe thời thượng phong cách mà Ryan Reynolds yêu thích, trong đó thì chiếc Deus W650 Cafe Custom và phiên bản “The American” của Deus HD1200 chính là những mẫu mô tô từng được nam diễn viên người Canada trải nghiệm qua.

Indian Chief 1946

Với một chiếc mô tô siêu khủng như Indian Chief thì không ai có thể từ chối ngồi lên lái, điều này cũng không ngoại lệ với Ryan Reynolds. Đối thủ của Harley-Davidson luôn mang hình mẫu của chiếc mô tô bệ vệ, to lớn nhưng không hề kém đi những đường nét thẩm mỹ, tinh tế.

Chàng diễn viên người Canada từng cho rằng việc lái mô tô giống như thú tiêu khiển thú vị không hề thua kém đua thuyền hay trượt tuyết và Indian Chief 1946 vốn là một mẫu mô tô đặc thù, đậm chất trải nghiệm nên hoàn toàn phù hợp với con người lãng tử như Ryan Reynolds.    

Harley-Davidson Springer Softail

Từng là niềm mơ ước của rất nhiều biker của thập niên 1990, Springer Softail không đơn thuần là chiếc mô tô để lái, mà đó còn là sự kiêu hãnh mang đầy cá tính của bất kỳ ai ngồi lên nó. Ryan Reynolds từ thuở mới vào nghề diễn viên đã đam mê dòng xe mạnh mẽ này, đặc biệt hơn là anh đã “trót yêu” chiếc Harley-Davidson Springer Softail suốt một thời gian dài trước khi tậu về những chiếc mô tô khác.

BMW R807

Rất hiếm khi bắt gặp Ryan Reynolds xuất hiện bên những chiếc xe 4 bánh và điều này cũng tương tự như việc anh lái BMW R807 trên đường. Mẫu mô tô thực dụng mang thương hiệu Đức được nam diễn viên này yêu thích bởi sự giản dị từ hình dáng bên ngoài nhưng lại mạnh mẽ, sẵn sàng lột xác vươn lên như một chiến binh thực thụ.

Đây cũng là một trong những mẫu mô tô mà dân độ xe rất ưa thích và được biến tấu qua nhiều phiên bản khác nhau.

Confederate Hellcat

Khi đã là một tay chơi xe mô tô có tiếng thì việc Ryan Reynolds “cưỡi” những chiếc siêu mô tô như Confederate Hellcat đã không còn quá đặc biệt nữa.

Chiếc siêu mô tô này nổi bật không chỉ sở hữu những chi tiết chế tạo từ hợp kim nhôm được cắt gọt tỉ mỉ, trang bị động cơ V-Twin dung tích 2.136 phân khối, công suất cực đại 132 mã lực, sử dụng hộp số 5 cấp; mà còn có mức giá lên đến hơn 60.000 USD, không thua gì một chiếc ô tô.

Confederate nổi tiếng với những mẫu phân khối lớn được làm hoàn toàn thủ công và khách hàng chủ yếu là ngôi sao điện ảnh, tay chơi xe hay nhà sưu tầm nổi tiếng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.