Văn hóa xe, - 30/06/2021 07:00 AM
Mới đây nhiều người Hà Nội ngỡ ngàng khi thấy Mercedes G 63 AMG 6x6 xuất hiện trên phố, điểm nổi bật đây chính là chiếc xe độc nhất Việt Nam, cũng như có kích thước cực khủng.

Theo thông số thì Mercedes G 63 AMG 6x6 có chiều dài lên đế 6m, chiều cao hơn 2m đây là chiếc siêu bán tải địa hình cỡ lớn trên thế giới thế nên việc di chuyển ở Việt Nam đặc biệt là Hà Nội khiến nhiều người lạ lẫm.

quai-vat-mercedes-g-63-amg-xuat-hien-bat-ngo-tren-pho

Đây cũng là chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6 hàng độc nhất tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên lại có hàng tung cực kỳ bí ẩn, ngay cả giới mê xe cũng rất ít người biết đến danh tính của chủ xe. Không những thế xe còn sở hữu màu vàng AMG Solar Beam càng tôn lên sự nổi bật của chiếc xe chưa kể bộ ống xả hàng độ của Akrapovic càng thu hút sự chú ý của người đi đường. Bởi có kích thước lớn nên ngay cả việc đổ xăng cũng gặp đôi chút khó khăn.

quai-vat-mercedes-g-63-amg-xuat-hien-bat-ngo-tren-pho

Thực tế xe có chiều dài chính xác 5.875mm, rộng 2.110mm cao 2.210, khoảng sáng gầm 460mm với khả năng lội nước lên đến 1m, chính vì vậy việc đi chuyển của chiếc G 63 AMG 6x6 tại Hà Nội không phải là điều dễ dàng bởi những con phố có diện tích không mấy rộng lớn.

quai-vat-mercedes-g-63-amg-xuat-hien-bat-ngo-tren-pho

Đi kèm với kích cỡ khủng thì xe sử dụng khối động cơ V8 5.5L tăng áp kép cho công suất 536 mã lực, 760Nm, hộp số 7 cấp G-Tronic, điểm làm nên sự độc đáo của chiếc xe chính là hệ dẫn động 6 bánh chủ động với tỷ lệ lực kéo 30:40:30, 5 khóa vi sai điện tử thế nên khó có địa hình nào làm khó được mẫu siêu bán tải này, chưa kể khả năng tăng giảm chiều cao của chiếc xe thông qua các hệ thống bơm hơi.

quai-vat-mercedes-g-63-amg-xuat-hien-bat-ngo-tren-pho

Được bắt gặp cách đây khá lâu vào khoảng tháng 7/2019, theo nhiều thông tin thì xe được nhập khẩu từ thị trường Mỹ với mức giá khủng không kém lên đến 1.3 triệu đô la, nếu ra biển trắng thì mức giá này có thể chạm mốc gần trăm tỷ, tuy nhiên Mercedes G 63 AMG 6x6 này lại sử dụng biển Lào nên chi phí sở hữu có phần dễ chịu hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.