Biển số xe không chỉ là một loại biển kiểm soát các xe cơ giới, được cơ quan công an cung cấp gắn liền với chủ sỡ hữu chiếc xe đó. Mà qua cách nhìn của phong thủy thì có thể thấy vận mệnh của chủ nhân như thế nào.

phong-thuy-xem-van-menh-sang-hen-suong-kho-qua-bien-so-xe

Có thể nói, theo quan niệm ở nước ta thì 1 biển số xe đẹp được hiểu là các con số sắp xếp một cách hợp lý và logic với nhau trên bảng số của chiếc xe. Đồng thời khi cộng lại các con số trên bảng đó có điểm số càng cao càng tốt.

Ngoài ra biển số xe đẹp phải kết hợp được âm dương, ngũ hành hay các số mang các ý nghĩa. Các biển số có số đuôi tiến, hoặc cao hơn các số đứng trước. Được xem là số kết thúc có hậu, cũng được rất nhiều người trong giới kinh doanh mua bán tìm kiếm.

phong-thuy-xem-van-menh-sang-hen-suong-kho-qua-bien-so-xe

Chính vì vậy, thông qua biển số xe có thể thấy được vận mệnh của người chủ xe. Tuy nhiên, để hiểu một biển số đẹp hay không còn tùy thuộc vào cách nhìn nhận, đánh giá của mỗi người. Nhưng để biển số đó vừa đẹp vừa hợp tuổi với chủ nhân để khi sử dụng mang lại tài lộc thì không hề dễ.

Đối với người mua xe, hay đang sử dụng thì nên kiểm tra biển số, từ đó có thể biết được biển số xe đang dùng có hợp với tuổi. Hơn nữa sẽ an tâm hơn về mặt tâm linh, giúp cho vận mệnh của mình được tốt hơn. Chính vì thế việc xem biển số xe là rất cần thiết. Sẽ cung cấp rất nhiều những thông tin hữu ích về ý nghĩa biển số xe đang sử dụng.

phong-thuy-xem-van-menh-sang-hen-suong-kho-qua-bien-so-xe

Các chuyên gia phong thủy hàng đầu cũng đã dành rất nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu cũng như chỉ ra công thức xem biển số xe hợp phong thủy hay hợp mệnh từng người. Và hiện nay, về cơ bản có rất nhiều phương pháp để luận giải một biển số xe là đẹp hay xấu như Ngũ Hành và Kinh Dịch, phiên âm Hán Việt…. Dưới đây là một trong những cách tính dựa theo kết quả của những phép toán đối với biển số.

Cụ thể, đối với biển số xe có hai hàng số, hàng trên và hàng dưới thì đầu tiên bỏ qua dãy chữ số phía trên, lấy 4 số cuối hoặc năm số cuối của biển số xe chia cho 80. Sau khi có kết quả của phép chia, hãy trừ đi phần nguyên và lấy số còn lại nhân với 80.

phong-thuy-xem-van-menh-sang-hen-suong-kho-qua-bien-so-xe

Sau đó đem so sánh với bảng tra dưới đây sẽ biết biển số xe của bạn có hợp phong thủy, bản mệnh của mình hay không. Nếu kết quả ứng với màu đỏ trong bảng tra lời giải thì đây chính là biển số Cát, mang lại may mắn. Nếu kết quả trùng với màu đen, đây chính là biển số Hung, không mấy tốt lành.

Ví dụ như xe bạn có biển số là 7174 thì cách tính như sau: Lấy 7174/80 = 89,675. Trừ đi số nguyên 89,675 – 89 = 0,675. Tiếp tục lấy 0,675 x 80 = 54 chính là kết quả cuối cùng. Sau đó lấy con số này tra bảng, lập tức sẽ cho ra kết quả là “May rủi song hành”. Trùng với màu mực đen nên có thể xem đây là biển số xe Hung. Chủ nhân nên cân nhắc thay đổi để tránh những điều không may mắn có thể xảy ra.

phong-thuy-xem-van-menh-sang-hen-suong-kho-qua-bien-so-xe

Ngoài ra, các nhà phong thủy cũng đưa ra 1 cách tính khác đó là cách tính tổng cộng. Tức là bạn chỉ cần cộng tất cả 4 hoặc 5 số cuối trong biển số xe ra một tổng rồi so với bảng số ở dưới là được. Ví dụ biển số xe của bạn là 58353 thì bạn cộng 5+8+3+5+3= 24 = 2 + 4 = 6. Có ý nghĩa là lộc.

phong-thuy-xem-van-menh-sang-hen-suong-kho-qua-bien-so-xe

Việc có được biển số hợp tuổi tạo cảm giác tin tưởng, an toàn khi đi xe. Cũng như khiến cho chiếc xe trở thành bùa hộ mệnh của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin tham khảo và chiêm nghiệm mà thôi. Tài xế khi di chuyển trên đường nên trang bị các kỹ năng lái xe an toàn và cẩn thận điều khiển phương tiện của mình để tránh những nguy hiểm tiềm ẩn xung quanh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.