Văn hóa xe, - 10/09/2021 10:20 AM
Những chiếc siêu xe vốn dĩ không dành cho các chuyến đi dài nhưng người sở hữu vẫn muốn có nó hiện diện tại địa điểm mà bạn dừng chân thì đó không phải là vấn đề đau đầu đối với mẫu xe Performance S của Volkner, một hãng xe độ đưa ra mẫu motorhome giá đắt ngang ngửa một chiếc Bugatti Chiron.

Khoang chứa đồ có thể chứa được siêu xe Bugatti Chiron.

Tất nhiên nó đặc biệt ở chỗ được trang bị tiện nghi như một phòng khách sạn 5 sao và cùng với đó là khả năng chứa đồ đáng nể ở “bụng xe” khi có thể mang theo hẳn một chiếc siêu xe có kích cỡ như chiếc Bugatti Chiron và các vật dụng khác miễn sao có thể tích bằng hoặc ít hơn chiếc siêu xe này.

Mẫu xe mang tên Performance S của Volkner  - hãng chuyên sản xuất xe dã ngoại của Đức đã đưa ra thị trường kiểu xe như xe bus với khoang chứ đồ dài hơn 4,5m và rộng hơn 2m. Khoang chứa được điều khiển bằng một bộ điều khiển từ xa có dây để lật cửa lên và một tấm trượt bằng kim loại lớn.

Ngoài chứa Bugatti Chiron thì Performance S còn có thể chứa Porsche 911.

Một số hình ảnh quảng cáo cho thấy khoang chứa đồ này phù hợp với nhiều loại siêu xe thể thao hiệu suất cao cho thấy ý đồ của hãng Volkner phục vụ những gia đình siêu giàu có muốn tận hưởng tối đa sự thoải mái trên các chuyến đi chơi dã ngoại ở nơi xa.

Nội thất bên trong trang trí như một phòng khách sạn 5 sao.

Bên trong nội thất được trang trí như một phòng khách sạn 5 sao với ghế bọc da, tủ làm bằng gỗ tự nhiên và hệ thống đèn LED với nhiều tính năng tích hợp để có thể biến ngay thành một quầy bar hấp dẫn. Hệ thống âm thanh vòm Burmester có giá lên tới hơn 350.000 USD là một lựa chọn bên ngoài nếu bạn “chịu chơi” chi tiền trang bị tiện ích này.

Volkner tính phí khoảng 2,3 triệu USD để bàn giao Performance S tới tay khách hàng. Với con số này thì mẫu xe còn đắt tương đương với các mẫu siêu xe nổi tiếng trên thế giới, trong đó như Bugatti Chiron là khoảng 2,9 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.