Khám Phá, - 14/02/2014 09:45 PM
Siêu xe Pagani Zonda GJ độc nhất vô nhị này đang được rao bán tại đại lý siêu xe Amian Cars ở Đức với giá bán gần 1 triệu USD khi đã lăn bánh gần 30.000 km.

Nhà sản xuất siêu xe Ý Pagani luôn nổi tiếng với những siêu xe tuyệt đẹp có số lượng hạn chế như Zonda S, Zonda F, Zonda Cinque, Zonda Tricolore hay Huayra. Tuy nhiên, nhiều khách hàng của hãng siêu xe này lại muốn sở hữu một chiếc Pagani đặc biệt hơn nữa và đây cũng chính là lý do chiếc Zonda GJ độc nhất vô nhị mang tính cá nhân hóa cao được ra đời.

“Tiền thân” của chiếc Zonda GJ là một chiếc Zonda S đời 2004. Tuy nhiên, vào năm 2010, chiếc xe này đã gặp phải tai nạn và hư hỏng khá nặng. Chủ sở hữu đã quyết định đưa chiếc xe của mình đến nhà máy Pagani để sửa chữa và nâng cấp để trở thành một phiên bản Zonda độc nhất vô nhị mang tên Zonda GJ. Chữ “GJ” là viết tắt tên của chủ xe Gareth Jones, một doanh nhân giàu có trong lĩnh vực kinh doanh khí đốt ở Anh.

Sau khi được nâng cấp, toàn bộ lớp vỏ của Zonda GJ được làm bằng Carbon và đánh bóng một cách tinh xảo với một đường kẻ màu đỏ chạy dọc thân xe, các chi tiết khí động học như cách gió ngầm phía trước, cánh gió đuôi, bộ khếch tán gió phía đuôi xe, khe hút gió làm mát cho khoang động cơ được nâng cấp tương tự như trên chiếc Zonda Cinque. Động cơ 7,3 lít V12 của xe cũng được nâng cấp lên 625 mã lực cùng hộp số sàn 6 cấp.

Bên trong cabin, Zonda GJ được sử dụng các chất liệu đắt tiền với các chi tiết được bọc da màu đen, chỉ khâu màu đỏ cùng các tấm ốp bằng Carbon.

Nếu bạn muốn sở hữu siêu xe Zonda GJ độc nhất vô nhị này thì hãy nhanh chân đến đại lý siêu xe Amian Cars ở Đức và bỏ ra 1 triệu USD để đưa chiếc xe về Garage.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.