Chương trình Pagani Puro cơ bản sẽ hoạt động như bộ phận Ferrari Approved của Ferrari, Selezione Lamborghini của Lamborghini. Các bộ phận này sẽ có trách nhiệm kiểm tra lịch sử của bất kỳ chiếc xe nào theo yêu cầu để xác nhận tình trạng mà những chiếc xe đó đã trải qua.
Pagani chia sẻ rằng cái tên Puro tượng trưng cho sự toàn vẹn, xác thực và độ hoàn hảo của những chiếc xe mà họ từng xuất xưởng. Quá trình đánh giá và xác thực được thực hiện ở 400 hạng mục khác nhau và được làm bởi các chuyên gia được huấn luyện và cấp chứng nhận bởi Pagani.
Mỗi chiếc Pagani lăn bánh khỏi nhà máy ở Modeno đều có lịch sử hoàn toàn khác nhau. Từng chi tiết của xe, số khung, số máy, hình ảnh và tên của những thợ máy đã tham gia vào quá trình lắp ráp đều được ghi lại và lưu trữ trên server riêng của Pagani. Sử dụng các dữ liệu này, đội ngũ Pagani Puro sẽ cung cấp cho khách hàng phân tích chi tiết nhất về chiếc xe của họ, cùng với đó là kiểm tra chiếc xe một cách toàn diện.
Mục đích chính của chương trình này là xác minh tính xác thực của chiếc xe cũng như từng bộ phận trên xe để đảm bảo những chiếc Pagani luôn ở trong tình trạng hoàn hảo nhất.
Chương trình được đưa ra cho tất cả những mẫu xe mà Pagani từng sản xuất, không giới hạn phiên bản, kiểu xe, tính cá nhân hóa cũng như năm đăng ký, xuất xưởng. Chủ nhân của xe có thể đăng ký tham gia chương trình đánh giá này thông qua trụ sở chính của Pagani đặt tại San Cesario, Modena hoặc thông qua các đại lý ủy quyền với đội ngũ nhân viên được Pagani chứng nhận trên khắp thế giới.
Sau khi quá trình kiểm tra hoàn tất, khách hàng sẽ nhận được một quyển sách mang tên Puro Book của chiếc xe, được bọc da. Quyển sách này sẽ đóng vai trò là nhật ký đánh giá sự hoàn thiện của xe từ quá khứ và xuyên suốt đến tương lai. Tất cả những vấn đề của chiếc xe, những lần bảo dưỡng, thay thế phụ tùng đều sẽ được ghi lại trong cuốn sách này. Các hạng mục kiểm tra và đánh giá sau khi hoàn tất cũng sẽ được xác nhận và kí tên bởi Horacio Pagani.
Pagani vừa hé lộ siêu phẩm Dinamica Evo được làm dựa trên chiếc Huayra Roadster BC, sở hữu khổi động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép có nguồn gốc từ AMG.
Đầu năm mới, Minh Nhựa đã cùng Cường Đô-la mang dàn xe trị giá trăm tỷ ra phố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Sau khi bán hai chiếc sedan, Minh Nhựa đã chi ra số tiền trên 40 tỷ đồng để mua về bốn chiếc xế hộp khác từ Mercedes-Maybach, Range Rover cho tới Bentley.
Chiếc Pagani Huayra gần trăm tỷ được đích thân Minh “Nhựa” cầm lái xuống phố với diện mạo mới sau thời gian dài ở ẩn.
Sau thời gian dài lộ diện chạy thử nghiệm trên đường, “đàn em” của mẫu Pagani Huayra đã được ra mắt với tên gọi Utopia.