Văn hóa xe, - 23/12/2021 03:00 PM
Nhằm giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sở hữu và sử dụng siêu xe, Pagani đã mang đến chương trình Pagani Puro để giúp kiểm tra và cấp chứng nhận cho các mẫu xe Pagani đã được bán ra, giúp chúng trở về với giá trị thật trên thị trường.

Chương trình Pagani Puro cơ bản sẽ hoạt động như bộ phận Ferrari Approved của Ferrari, Selezione Lamborghini của Lamborghini. Các bộ phận này sẽ có trách nhiệm kiểm tra lịch sử của bất kỳ chiếc xe nào theo yêu cầu để xác nhận tình trạng mà những chiếc xe đó đã trải qua.

pagani-ra-mat-chuong-trinh-chung-nhan-xac-thuc-cho-tat-ca-cac-mau-xe

Pagani chia sẻ rằng cái tên Puro tượng trưng cho sự toàn vẹn, xác thực và độ hoàn hảo của những chiếc xe mà họ từng xuất xưởng. Quá trình đánh giá và xác thực được thực hiện ở 400 hạng mục khác nhau và được làm bởi các chuyên gia được huấn luyện và cấp chứng nhận bởi Pagani.

pagani-ra-mat-chuong-trinh-chung-nhan-xac-thuc-cho-tat-ca-cac-mau-xe

Mỗi chiếc Pagani lăn bánh khỏi nhà máy ở Modeno đều có lịch sử hoàn toàn khác nhau. Từng chi tiết của xe, số khung, số máy, hình ảnh và tên của những thợ máy đã tham gia vào quá trình lắp ráp đều được ghi lại và lưu trữ trên server riêng của Pagani. Sử dụng các dữ liệu này, đội ngũ Pagani Puro sẽ cung cấp cho khách hàng phân tích chi tiết nhất về chiếc xe của họ, cùng với đó là kiểm tra chiếc xe một cách toàn diện.

pagani-ra-mat-chuong-trinh-chung-nhan-xac-thuc-cho-tat-ca-cac-mau-xe

Mục đích chính của chương trình này là xác minh tính xác thực của chiếc xe cũng như từng bộ phận trên xe để đảm bảo những chiếc Pagani luôn ở trong tình trạng hoàn hảo nhất.

Chương trình được đưa ra cho tất cả những mẫu xe mà Pagani từng sản xuất, không giới hạn phiên bản, kiểu xe, tính cá nhân hóa cũng như năm đăng ký, xuất xưởng. Chủ nhân của xe có thể đăng ký tham gia chương trình đánh giá này thông qua trụ sở chính của Pagani đặt tại San Cesario, Modena hoặc thông qua các đại lý ủy quyền với đội ngũ nhân viên được Pagani chứng nhận trên khắp thế giới.

pagani-ra-mat-chuong-trinh-chung-nhan-xac-thuc-cho-tat-ca-cac-mau-xe

Sau khi quá trình kiểm tra hoàn tất, khách hàng sẽ nhận được một quyển sách mang tên Puro Book của chiếc xe, được bọc da. Quyển sách này sẽ đóng vai trò là nhật ký đánh giá sự hoàn thiện của xe từ quá khứ và xuyên suốt đến tương lai. Tất cả những vấn đề của chiếc xe, những lần bảo dưỡng, thay thế phụ tùng đều sẽ được ghi lại trong cuốn sách này. Các hạng mục kiểm tra và đánh giá sau khi hoàn tất cũng sẽ được xác nhận và kí tên bởi Horacio Pagani.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.