Khám Phá, - 04/01/2020 07:48 PM
Hãng điện thoại Trung Quốc OnePlus sẽ mang đến triển lãm CES 2020 một mẫu smartphone cực kỳ đặc biệt.

Được đặt tên là Concept One, chiếc điện thoại này sử dụng chất liệu kính thông minh electrochromic vốn xuất hiện trên siêu xe McLaren 720S. Với đặc tính chuyển đổi độc đáo, loại kính này có thể cho phép hoặc không cho ánh sáng chiếu qua. Trên xe hơi, người ta tận dụng điều này để thay đổi trạng thái chiếu sáng tự nhiên trong cabin.

Còn đối với OnePlus, hãng này lại dùng kính electrochromic để che đậy cụm camera ở mặt sau của Concept One (trạng thái bình thường). Khi người dùng muốn chụp ảnh hay quay phim, khu vực camera lại trong suốt như kính thông thường. Bí mật nằm ở một màn hình nhỏ với các tinh thể hữu cơ có khả năng thay đổi qua lại giữa trong suốt và mờ đục dựa theo điện áp.

Nhờ công nghệ này, chiếc smartphone của OnePlus sẽ có một mặt lưng gọn gàng, liền mạch, tạo cảm giác cao cấp và không gây cấn vướng, khó chịu cho người dùng. Đây thực sự là một ý tưởng thú vị và rất có thể sẽ tạo thành trend mới cho mảng thiết kế điện thoại trong tương lai.

Dù vậy, mọi thứ mới chỉ đang ở dạng ý tưởng và chưa rõ là OnePlus có định thương mại hóa hay không và khi nào thì bắt đầu triển khai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.