Khám Phá, - 12/12/2018 10:41 PM
Trong sự kiện ‘Salute to Speed’ diễn ra tại Trung tâm Công nghệ Mclaren, hãng điện thoại Trung Quốc – OnePlus đã chính thức trình làng mẫu điện thoại OnePlus 6T – phiên bản đặc biệt do hãng xe McLaren kết hợp sản xuất.

So với phiên bản tiêu chuẩn, OnePlus 6T McLaren Edition vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế nguyên khối với phần mặt kính cảm ứng cường lực phía trước và mặt lưng kính có thiết kế họa tiết carbon, tích hợp logo – McLaren mang đến cảm giác cứng cáp và trang trọng cho mẫu điện thoại.

Về thông tin cấu hình, mẫu ‘flagship’ của OnePlus được trang bị màn hình ‘giọt nước’ có kích thước 6.41 inch – tấm nền AMOLED với độ phân giải full HD +, cụm camera trước độ phân giải 16 MP và cụm camera sau kép sở hữu ống kính lần lượt 16 MP/20MP – với nhiều chế độ chụp khác nhau.

Trên 6T, mẫu điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845, bộ nhớ Ram 10 Gb và bộ nhớ Rom 256 Gb. Kết hợp cùng viên pin có dung lượng 3.700 mAh, và công nghệ sạc nhanh Warp Charge độc quyền thông qua cổng kết nối USB Type – C.

Bên cạnh đó, mẫu điện thoại còn trang bị những tính năng như cảm biến vân tay dưới màn hình, hệ thống nút gạt tiện ích (tương tự Iphone) và giao diện được ‘design’ riêng cho phiên bản ‘siêu xe McLaren’. Ngoài ra, 6T cũng chạy sẵn phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất và giao diện riêng – OxygenOS cung cấp một số tiện ích như khả năng tùy chỉnh thanh điều hướng và các nút bấm cử chỉ bên trong màn hình…

Dự kiến mẫu điện thoại OnePlus 6T McLaren sẽ chính thức  được bán ở thị trường Bắc Mỹ và Tây Âu vào vào cuối năm nay, với mức giá 699 USD. So với những phiên bản đặc biệt của các đối thủ đồng hương như Oppo Find X Lamborghini Edition hay Huawei Mate 20 RS Porsche Design sẽ có mức giá khởi điểm từ 1.500 USD, thì đại diện của OnePlus có mức giá khá ‘mềm’.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.