Khám Phá, - 10/01/2016 05:31 PM
Nissan đã giới thiệu tới khách tham quan triển lãm CES 2016 thông tin liên quan đến dự án kết nối dữ liệu đám mây trên các dòng xe của hãng thông qua đối tác Microsoft bằng hệ thống viễn tin mới nhất.

Theo đó, hệ thống này tạo ra kết nối điều khiển giữa các tính năng trên xe với điện thoại smartphone giúp người lái chủ động bật/tắt điều hoà không khí, báo hiệu sạc pin và thiết lập đồng hồ đo thời gian sạc trên bảng điều khiển.

Để điều khiển hệ thống này thì Microsoft đã đưa một kho dữ liệu đám mây có tên Azure tích hợp với các phầm mềm hỗ trợ thông minh từ Nissan nhằm kết nối nhanh chóng, linh động hơn. Tuy nhiên, bước khởi đầu cho dự án này cần phải được thông qua tiêu chuẩn công nghệ dữ liệu nghiêm ngặt và đòi hỏi tính bản quyền cao, trước khi phát triển rộng hơn trong tương lai.

Trong giai đoạn thử nghiệm, mẫu xe điện Nissan Leaf và một số mẫu xe Infiniti tại Châu Âu sẽ là những chiếc xe đầu tiên được thiết lập dịch vụ tiên tiến này. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.