Thị Trường, - 08/01/2016 09:15 PM
Có không ít hãng xe đã đẩy mạnh việc nghiên cứu và phát triển dòng xe điện trong tương lai, Chevrolet cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi đã giới thiệu mẫu xe điện Bolt đến với công chúng tại triển lãm CES 2016 mới đây.

Mẫu concept điện Chevrolet Bolt 2017 được hãng ô tô Mỹ giới thiệu tại CES năm nay có nhiều tính năng nổi trội, hiệu quả sạc pin cao và đổi mới trong thiết kế khi từng được nhắc đến cách đây một năm tại Detroit Auto Show.

Cụ thể là, nguồn điện cấp cho Bolt là 240V, giúp người dùng tiện lợi khi sạc tại nhà với thời gian tiết kiệm chỉ trong 9 giờ. Với tiêu chí trở thành mẫu xe điện tương lai của hãng, Chevrolet sẵn sàng đẩy mạnh việc thiết lập các hỗ trợ công nghệ cao như kết nối Wifi, 4G-LTE, ứng dụng mobile trên xe…với khả năng tiêu thụ điện thấp nhất.

Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ còn phát triển thêm dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm, định vị địa điểm sạc pin cho xe gần nhất và nhanh nhất. Bên trong, nội thất được trang bị màn hình điều khiển cảm ứng màu 10.2 inch, có thể kết nối tích hợp trên hai phần mềm Apple CarPlay và Android Auto, đồng thời những tính năng nhắc nhở người lái về thời gian, thời tiết và cả thói quen lái xe cũng sẽ được cung cấp cho Bolt trong tương lai.

Tính năng an toàn của Chevrolet Bolt cũng được hỗ trợ tối đa với hệ thống 10 túi khí, gương chiếu hậu và camera quan sát cùng các chức năng cảnh báo về điểm mù, chuyển làn…nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro cho người lái.

Giá bán chính thức của Chevrolet Bolt vẫn chưa được công bố cụ thể nhưng GM đã dự trù con số 30.000 USD dựa trên quá trình tạo ra mẫu concept này. Việc sản xuất đại trà của mẫu hatchback 5 cửa chạy bằng điện này sẽ được tiến hành vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.