Khám Phá, - 08/04/2019 04:07 PM
Sở hữu một chiếc xe sang mà còn đeo thêm một chiếc đồng hồ hàng hiệu thì quá đỉnh. Sau đây là top những cặp đồng hồ siêu xe sẽ là hoàn hảo khi cùng nhau chinh phục thế giới của sự giàu có.

Rolex GMT Master  Pepsi/Land Rover Range Rover Sport

Với những ai có sở thích hoạt động ngoài trời, đi phượt, đi off road nhưng vẫn muốn thể hiện sự lịch lãm và sang trọng thì Rolex GMT là chiếc đồng hồ không thể thiếu, cũng như Land Rover Sport. Chiếc đồng hộ này được Rolex hợp tác với hãng hàng không Pan  Am Airlines giành cho những quý ông thích chu du mà muốn nhận biết sự thay đổi múi giờ liên tục.

Đi liền với tính thẩm mỹ tương đồng, Land Rover Sport lại rất phù hợp với vẻ mạnh mẽ cho những chuyến off-road nhưng lại sang trọng và đi cùng với khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi. Vẻ ngoài quý phái mà nam tính, cùng khả năng đi xa mà tiện dụng, kết hợp với nhau thì đây quả là một cặp đôi hoàn hảo.

Audemars Piguet Royal Oak Volcano / McLaren 650S

Audemars Piguet Royal Oak với thiết kế lục giác và mặt kim cương, bảng số vòng tròn màu đỏ như miệng núi lửa rất bắt mắt rất hợp với cổ tay của những ngôi sao như Patrick Dempsey và Jay-Z.

Trong khi Mclaren là một nhãn hiệu siêu xe rất được yêu thích, chiếc 650S là bản rất trẻ trung và năng động và đặc biệt màu cam lại trụng với màu của chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak. Có vẻ như đây là cặp bài trùng được sinh ra giành cho nhau.

Panerai Pam 441/Lamborghini Huracan

Kết hợp với phong cách sang trọng và hào nhoáng cùng với sự dày dặn và chắc chắn, Panerai đã cho ra đời chiếc đồng hồ giành riêng cho quân đội Ý trong gần sau mươi năm. Dòng đồng hồ đeo tay của họ là sự hài hòa giữa tính năng và phong cách phù hợp với những anh chàng mạnh mẽ táo bạo và có gu với xe hơi.

Cùng chung ý tưởng đó, chiếc Lamborghini Huracan V10 đồng hương Italia là siêu xe rất được lòng giới trẻ với phong cách phóng khoáng và pha chút huyền bí. Hai nửa tuyệt vời của Italia sẽ là lựa chọn tuyệt vời làm mát mặt  mọi chủ nhân.

Patek Philipe Calatrava/Mercedes – Benz S Class Coupe

Patek Philipe là một nhãn hiệu đồng hồ của giới thượng lưu ngân hàng Thụy Sỹ, thể hiện sự xa hoa và quyền quý. Cũng như một chiếc Mercedes S Class Coupe không thể kể hết sự tráng lệ bằng ngôn từ lại có thể làm bạn hài hòa với một chiếc đồng hồ được chế tác thủ công.

Với nội thất xa hoa và sang trọng, S Class Coupe là sự lựa chọn của những doanh nhân thành đạt và là cặp trời sinh với Calatrava.

Rolex Daytona/BMW M 5

Sự đơn giản của vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng đầy hiện đại và sang trọng đều có trên hai thương hiệu xa hoa này. M5 được cho là chiếc xe đầu tiên trong dòng M được công khai cũng như Daytona là chiếc đồng hồ đầu tiên của Rolex lấy cảm hứng từ xe đua.

M là  dòng xe đua GT của BMW, Daytona là đia danh nơi giải GT LeMans có chặng thi đấu diễn ra và Rolex là nhà tài trợ chính, nơi đây đội đua của BMW có những thành tích ấn tượng. Đó cũng là lý do mà nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng của Thụy Sỹ đã dành những ưu đãi đặc biệt cho chủ nhân những chiếc BMW M series mới khi mua chiếc Daytona 116500.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.