Văn hóa xe, - 23/07/2021 02:19 PM
Camera giao thông tại một ngã tư đã ghi lại hình ảnh một chiếc ô tô vượt đèn đỏ và lao nhanh như tên bắn qua một ngã tư. Báo cáo sau đó cho biết là một phụ nữ ngồi sau tay lái.

Vụ việc xảy ra tại bang Ohio, Mỹ và hình ảnh ghi nhận cho thấy chiếc xe hiệu Ford Taurus đã vượt đèn đỏ với tốc độ chóng mặt và cắt ngang một chiếc xe đang từ từ băng qua giao lộ. Va chạm sượt qua đã khiến chiếc xe đi đúng luật bay mất cản trước trong khi với tốc độ quá lớn thì chiếc xe vi phạm đã trượt và quay nhiều vòng trên đường trước khi bị chặn lại bởi một ngôi nhà.

Cảnh sát đã đến hiện trường sau đó và vụ việc được báo cáo lại với người ngồi sau tay lái là một phụ nữ cùng đứa trẻ 11 tuổi với quyết định “buông tay để Chúa nắm lấy tay lái”. Không có thương tích nào đáng kể với 2 người trong xe là một điều thần kỳ.

Lý do mà người phụ nữ này giải trình với cảnh sát là “muốn thử thách đức tin của mình với Chúa” khi thừa nhận cố tình vượt đèn đỏ qua ngã tư với tốc độ khoảng gần 200km/h. Dường như người phụ nữ này muốn tìm lại đức tin đấng tối cao khi gần đây gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống mà đỉnh điểm là bị đuổi việc.

Sau vụ việc, người phụ nữ và đứa trẻ được điều trị vết thương nhẹ tại bệnh viện và sau đó sẽ phải đối mặt với cáo buộc với tội danh hành hung, gây nguy hiểm cho một đứa trẻ đồng thời bị tịch thu bằng lái xe.

Các chuyên gia tâm lý cho biết, việc con người đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở trong cuộc sống đã khiến họ muốn tìm đến những đức tin để bấu víu vào với mong muốn rằng trong cuộc sống này vẫn còn những điều chưa trở mặt hoàn toàn với mình. Và trong trường hợp này thì người phụ nữ kể trên sau nhiều thất bại đã thử thách xem Đấng tối cao có còn ở bên cạnh mình hay không.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.