Những chiếc xe Honda 67 cũ được các thành viên mua lại từ nhiều người Việt Nam, sau đó sửa chữa, thay mới nhiều phụ tùng linh kiện cũng như làm mới vẻ bề ngoài của nó để thực hiện chuyến đi xuyên Việt.
Theo các thành viên trong đoàn, Honda 67 là chiếc xe hết sức thân quen và tin cậy với người Việt Nam.
Vì vậy, được xuyên Việt với những chiếc xe này sẽ khiến họ thấy mình gắn bó và mang phong cách Việt Nam hơn, nơi họ đang sống và làm việc.
Hành trình xuất phát Hà Nội và kết thúc tại điểm cuối vào ngày 1/5/2013.
Phần lớn hành trình đi dọc đường mòn Hồ Chí Minh, với mục đích chinh phục con đường vĩ đại bằng một phương tiện nhỏ bé.
Vượt hơn 2.000 km với nhiều cung đường hiểm trở, qua những núi non, những thành phố đông đúc, làng mạc xa xôi trong thời tiết khắc nghiệt, hành trình sẽ mang lại những trải nghiệm, cảm xúc cùng các thử thách mới cho các thành viên trong đoàn.
Những câu chuyện thú vị trong chuyến đi sẽ được kể lại thông qua các mạng xã hội.
Thông qua chuyến đi, những thành viên mong muốn không chỉ hoạt động kinh doanh tại Việt Nam mà hơn thế nữa muốn để lại một cái gì đó thật ý nghĩa với dải đất hình chữ S này.
Thực hiện “Hành trình Honda 67” còn nhằm kêu gọi gây quỹ để phát triển dự án “Chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh”, giúp đỡ 2 huyện Phú Ninh và huyện Phước Sơn (Quảng Nam).
Những mẫu xe côn tay từng một thời là phong cách của người sử dụng tại Việt Nam và dưới đây là các mẫu xe côn tay nổi tiếng tại Việt Nam.
Super Cub, Dream, Simson, Honda 67…là những mẫu xe mơ ước của nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam những năm 80-90 của thế kỷ trước.
Qua bàn tay của thợ độ Daryl Villanueva, chiếc Honda SS 1967 đã biến hóa trở thành một mẫu xe cực lạ, cực chất.
Mẫu xe lừng danh một thời của Honda trở nên khác lạ với những chi tiết hiện đại, mang dáng vẻ thể thao.
Bây giờ nhắc lại, không ít người trẻ tuổi sẽ phì cười về “đẳng cấp ăn chơi” của các đại gia mũ cối (thời bao cấp, người có tiền mới đội mũ cối).