Khám Phá, - 18/07/2014 02:42 PM
Qua bàn tay của thợ độ Daryl Villanueva, chiếc Honda SS 1967 đã biến hóa trở thành một mẫu xe cực lạ, cực chất.

Phần thân xe nổi bật với khung xe đơn, bóng và kéo dài từ đầu đến đuôi. Thiết kế này phá vỡ hoàn toàn cấu trúc cơ bản của chiếc Honda 67 cũ, khiến cho ta có cảm giác bình xăng kéo dài đến vô hạn. Gần cuối phần thân được vuốt nhọn và lõm xuống để tạo chỗ ngồi cho người lái.

Toàn bộ thiết kế sáng bóng một màu chrome này đều được gia công bằng tay ngoại trừ động cơ và khung. Các chi tiết như hệ thống treo, tai lái, ghế ngồi bọc da, ống xả đều được chế tác và thực hiện tỉ mỉ. Tất cả chúng đều hòa hợp và tạo thành một tổng thể đơn giản nhưng tinh tế, độc đáo nhưng vẫn sang trọng.

Daryl Villanueva cho biết anh dành rất nhiều thời gian cho bản vẽ của chiếc EVE – Honda SS 1967 này. Bởi anh rất nhanh chán với những thiết kế của mình. Nên sau khi thiết kế EVE, anh đã tránh xa nó khoảng 1 tuần để đánh giá lại bản thiết kế của chính mình một cách toàn diện và khách quan nhất. Kết quả là thiết kế của xe đã thuyết phục được anh hiện thực nó thành một mẫu xe hoàn chỉnh.

Được biết, mức giá dành cho mẫu xe độ EVE – Honda SS 1967 là 6.000-7.000 USD/chiếc.

>>> Xem thêm hình ảnh xe độ EVE – Honda SS 1967 <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.