Phần thân xe nổi bật với khung xe đơn, bóng và kéo dài từ đầu đến đuôi. Thiết kế này phá vỡ hoàn toàn cấu trúc cơ bản của chiếc Honda 67 cũ, khiến cho ta có cảm giác bình xăng kéo dài đến vô hạn. Gần cuối phần thân được vuốt nhọn và lõm xuống để tạo chỗ ngồi cho người lái.
Toàn bộ thiết kế sáng bóng một màu chrome này đều được gia công bằng tay ngoại trừ động cơ và khung. Các chi tiết như hệ thống treo, tai lái, ghế ngồi bọc da, ống xả đều được chế tác và thực hiện tỉ mỉ. Tất cả chúng đều hòa hợp và tạo thành một tổng thể đơn giản nhưng tinh tế, độc đáo nhưng vẫn sang trọng.
Daryl Villanueva cho biết anh dành rất nhiều thời gian cho bản vẽ của chiếc EVE – Honda SS 1967 này. Bởi anh rất nhanh chán với những thiết kế của mình. Nên sau khi thiết kế EVE, anh đã tránh xa nó khoảng 1 tuần để đánh giá lại bản thiết kế của chính mình một cách toàn diện và khách quan nhất. Kết quả là thiết kế của xe đã thuyết phục được anh hiện thực nó thành một mẫu xe hoàn chỉnh.
Được biết, mức giá dành cho mẫu xe độ EVE – Honda SS 1967 là 6.000-7.000 USD/chiếc.
Những mẫu xe côn tay từng một thời là phong cách của người sử dụng tại Việt Nam và dưới đây là các mẫu xe côn tay nổi tiếng tại Việt Nam.
Super Cub, Dream, Simson, Honda 67…là những mẫu xe mơ ước của nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam những năm 80-90 của thế kỷ trước.
Mẫu xe lừng danh một thời của Honda trở nên khác lạ với những chi tiết hiện đại, mang dáng vẻ thể thao.
Sáng 10/4, một nhóm gồm 12 người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam đã thực hiện chuyến đi dài 22 ngày trong một hành trình nhân đạo mang tên “Hành trình Honda 67”.
Bây giờ nhắc lại, không ít người trẻ tuổi sẽ phì cười về “đẳng cấp ăn chơi” của các đại gia mũ cối (thời bao cấp, người có tiền mới đội mũ cối).