Khám Phá, - 06/04/2020 08:24 PM
Việc sở hữu một chiếc Ferrari không chỉ đơn giản là bạn bỏ tiền ra và đến showroom lái xe về. Trên thực tế hãng siêu xe nước Ý luôn đặt ra những quy định khắt khe dành cho khách hàng của mình bởi với Ferrari, hình ảnh chủ nhân của siêu xe Ferrari quan trọng không kém hình ảnh thương hiệu này.

Chính vì lẽ đó, nhiều người nổi tiếng, dù có thừa tiền nhưng lại không có cơ hội đứng tên một chiếc Ferrari khi không may nằm trong danh sách đen của hãng siêu xe này.

Justin Bieber

Anh chàng ca sĩ “lắm tài nhiều tật” này đã trót làm mất chiếc Ferrari 458 của mình trong một lần đi chơi đêm, khiến trợ lí của anh tốn tới 3 tuần mới có thể tìm lại chiếc xe. Vụ việc này đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực và gây ảnh hưởng không hề nhỏ lên hãng xe Italy. Chính vì điều này, Ferrari đã quyết định “đường ai nấy đi” với anh chàng.

Hình ảnh chiếc xe khiến Ferrari “đoạn tuyệt” với Justin Bieber. Nguồn: Motor1.com

Tyga

Ben cạnh vai trò là một rapper có tiếng, Tyga còn được công chúng nhớ mặt nhờ sự đam mê với siêu xe và mối quan hệ tình cảm với ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner. Tuy vậy, không giống như những người nổi tiếng khác, anh chàng này lại thỏa mãn niềm đam mê siêu xe của mình bằng cách …mua xe trả góp.  Sau khi bị Ferrari và Rolls-Royce kiện vì không đủ khả năng chi trả và tịch thu hai chiếc Ferrari 458 Spider và Rolls-Royce Ghost 2012, cái tên Tyga nghiễm nhiên lọt top trong danh sách đen của Ferrari.

Thật khó để Ferrari chấp nhận cách chơi siêu xe bằng hình thức trả góp của anh chàng rapper. Nguồn: Autoevolution.

Chris Harris

Tay đua và cựu biên tập viên của Japopnik và Autocar từng có một pha đụng chạm với hãng Ferrari vào hồi năm 2011. Vào thời điểm đó, Chris Harris đã lên tiếng tố cáo hãng siêu xe Italy dùng xe kiểm tra hiệu năng khác với xe bán trên thực tế nhằm gian lận điểm số trong các bài kiểm tra.

Trước cáo buộc này Ferrari đã có động thái đáp trả vô cùng gay gắt và thẳng tay gạch tên Chris Harris ra khỏi danh sách hỗ trợ báo chí trong nhiều năm sau đó. Và giấc mơ sở hữu một chiếc siêu xe Ferrari của vị phóng viên nổi tiếng này vẫn mãi chỉ là giấc mơ mà thôi.

Vị phóng viên nổi tiếng "gây hấn" với Ferrari để rồi đường ai nấy đi. Nguồn: Autoevolution.

Floyd Mayweather

Võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách cấm của Ferrari. Mặc dù không có bất kì hành động gì “gây hấn” với hãng xe nhưng võ sĩ này vẫn bị Ferrari nghỉ chơi do thói khoe khoang của mình. Nghe thì có vẻ hài hước nhưng thực tế Floyd Mayweather đã đánh mất cơ hội sở hữu xe Ferrari vì thói cả thèm chóng chán, mua xe chỉ để khoe mẽ của mình.

Hành động mua xe để khoe mẽ cũng khiến Ferrari không vừa mắt. Nguồn: Ft.com

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.