Khám Phá, - 04/12/2012 02:42 PM
Nhằm mục đích ăn mừng bộ phim Dark Night Rises ra mắt tại Anh, Nissan đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt Dark Night Rises Juke Nismo.

Dark Night Rises Juke Nismo được xây dựng trên cấu trúc của mẫu Nismo thể thao và chỉ được sản xuất một chiếc xuy nhất. Để đạt được sức mạnh 197 mã lực, Nissan đã trang bị cho chiếc xe động cơ tăng áp 1.6 lít 4 xy lanh đối xứng ngang cùng với hộp số tay 6 cấp. Kết hợp với hệ truyền động cầu trước giúp chiếc xe đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ mất 7.8 giây.

Về ngoại thất, chiếc xe được khoát lên một lớp sơn đen mờ, một ăng ten vây cá và đường sơn màu đỏ chạy dọc thân xe. Ngoài ra, các biểu tượng của người dơi làm bằng nhôm được lắp ở cản trước và cản sau. Dark Night Rises Juke Nismo được trang bị bộ la zăng 18 inch màu đen nhưng được chấm phá một chút đỏ.

Nội thất xe cũng được trang trí bằng những biểu tượng người dơi bắt mắt. Hơn nữa, hệ thống chiếu sáng bên trong cũng có biểu tượng này, giúp nội thất chiếc xe xuất hiện bóng của người dơi khi bật đèn.

Thay vì nâng giá phiên bản Dark Night Rises Juke Nismo này lên cao “ngất ngưỡng” như các phiên bản đặc biệt khác, Nissan lại quyết định tặng chiếc xe này cho người chiến thắng trong cuộc thi Thrill Test do hãng tổ chức từ nay cho đến hết 28 tháng 2 năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.