Văn hóa xe, - 22/08/2021 10:00 AM
Với những phân cảnh tốc độ cao buộc lòng các nhà làm phim phải có những chiếc xe có sức mạnh xứng tầm, thế nên không lạ khi một chiếc Ferrari 488 Challenge được trang bị hẳn một thiết bị máy quay chuyên dụng.

ngoai-the-hien-do-choi-ferrari-con-duoc-trung-dung-lam-xe-quay-phim

Với đam mê xe và quay dựng thì Ralle một nhà làm phim đã kết hợp khi trang bị bộ rig gắn camera lên siêu xe Ferrari 488 Challenge để thực hiện những cảnh quay bắt kịp các khoảnh khắc tốc độ cao. Để thực hiện điều này anh cũng với Talos Vehicles một xưởng độ xe chuyên dụng để biến đổi chiếc Ferrari thành phương tiện quay phim độc đáo.

ngoai-the-hien-do-choi-ferrari-con-duoc-trung-dung-lam-xe-quay-phim

Theo đó xưởng độ đã làm một bộ rig riêng cho Ferrari 488 để có thể gắn camera ở phần đầu xe, và được điều khiển từ xa có thể là bên trong khoang lái và có thể hoạt động được khi chạy ở tốc độ cao. Theo thông số chiếc 488 có thể đạt vận tốc tối đa 320km/h nhưng với hệ thống camera này thì hiệu suất có thể giảm một phần bởi trọng lượng và tính khí động học.

ngoai-the-hien-do-choi-ferrari-con-duoc-trung-dung-lam-xe-quay-phim

Việc siêu xe có các hệ thống camera chuyên dụng không hiếm như trước đây có đại diện Huracan của Lamborghini được một xưởng độ của Mỹ hoàn thiện. Thông thường các dòng SUV như Cadillac, GM, các dòng xe bán tải thậm chí là cả Porsche.

Tại Việt Nam, số lượng Ferrari thường chiếm số đông áp đảo, trong đó nhiều nhất là 488 và 458 với những bản độ gây tiếng vang như Liberty Walk, Misha Designs, SVR, Novitec, SuperVeloce Racing,… có giá trị lên tới cả tỷ đồng, nhưng thông thường nhất vẫn là wrap decal đổi màu tem có mức giá vài chục triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.