Khám Phá, - 03/07/2020 06:26 PM
Đại gia Việt từng gây “shock” khi tặng vợ một chiếc Lamborghini Urus màu đen duy nhất Việt Nam thì nay, họ mang cả tên vợ làm biển số cho chiếc xe triệu đô.

Hồi đầu năm nay, nhiều tin đồn liên quan đến việc vị đại gia ngành thẩm mỹ tại Sài Gòn – Hoàng Kim Khánh – tậu chiếc McLaren Senna trị giá hàng triệu đô sẽ ra biển số mang tên vợ.

senna-cafeautovn-1

Theo thông tin mà anh Khánh chia sẻ, ước muốn của vợ anh là sở hữu một chiếc siêu xe mang biển số có ghi tên vợ - Mailisa. Chính vì vậy, thay vì ra biển số Việt Nam mang những con số phát lộc phát tài như 38, 68, 88 thì anh đã mang sang Campuchia để ra biển số.

senna-cafeautovn-2

Đây cũng chính là lí do vì sao chiếc McLaren Senna có mặt tại Campuchia cách đây 2 tháng thay vì về ngay garage của anh Khánh.

senna-cafeautovn-3

Việc chiếc hypercar đeo biển số cá nhân hoá không phải điều lạ lẫm với vị đại gia này bởi anh đang sở hữu siêu xe và xe siêu sang biển đẹp, bao gồm Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage hay Bentley Mulsanne. 

senna-cafeautovn-4

Hiện tại, giá bán của chiếc xe vẫn là một ẩn số, nhưng theo nhiều đồn đoán, giá bán của xe không dưới con số 50 tỷ.

senna-cafeautovn-5

Ảnh: Mailisa Khánh

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.