- 27/08/2020 08:05 PM
Bắt gặp siêu phẩm xuống phố vào ngày 16/8, Ferrari 812 Superfast gây ấn tượng lớn với người đi đường từ thiết kế lạ mắt, nước sơn nổi bật cho đến những âm thanh độc đáo đến từ một chiếc Supercar. Mỗi khi xuất hiện chiếc xe đều đến và đi nhanh như tên gọi của chiếc xe.

Được ra mắt lần đầu với thế giới tại Geneva Motor Show năm 2017, Ferrari 812 Superfast như một bản nâng cấp từ phiên bản F12 Berlinetta, theo hãng cho biết đây là chiếc Ferrari đầu tiên được trang bị EPS (Hệ thống lái trợ lực điện).

Theo nhiều nguồn tin cho biết hiện chiếc xe được chủ nhân hay đỗ tại hầm tòa nhà Lotte, chiếc xe được chủ nhân rất ít khi “xuất chuồng” chú ngựa này nên mỗi khi xuất hiện chiếc xe rất thu hút sự chú ý.

Được biết tại Miền Bắc hiện tại đang có hai chiếc được đưa về theo kiểu nhập khẩu tư nhân, chiếc đầu tiên có màu sơn đỏ Rosso Mugello tại Hà Nội, và chiếc thứ hai được đưa về sở hữu màu sơn đen bóng Nero Noctis tại Hải Phòng.

Ngoại thất của 812 Superfast gợi lại thiết kế đặc biệt đến từ dòng xe Ferrari Daytona (365 GTB /4) thời kì đỉnh cao của Ferrari năm 1969. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn dạng lưới kết hợp với cụm đèn pha LED đi cùng với khe hút gió tạo cho xe thêm phần mạnh mẽ và cuốn hút.

Thân xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe tiền nhiệm là F12tdf, Các khe hút gió trên thân xe chạy từ phía sau bánh trước kéo dài đến khe hút gió nằm trên phần kính cửa sổ tạo cho xe những đường gân guốc, mạnh mẽ. Phần bánh xe to bản đi cùng bộ mâm 5 trấu kép xoáy cách điệu.

Phần đuôi được thiết kế bo lại, cụm đèn hậu tối màu và cặp ống kép đặt đối xứng hai bên, cánh gió được đặt liền với phần nhô lên ở đuôi xe. Với thiết kế mới, 812 Superfast nhận được nhiều điểm cộng từ phần đuôi.

Về kích thước của 812 Superfast có chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là: 4.657 mm,
1.971 mm và 1.276 mm với chiều dài cơ sở là: 2.720 mm.

Để có thể di chuyển một cỗ máy tốc độ này Ferrari 821 Superfast mang trong mình khối động cơ V12 6,5L hút khí tự nhiên tạo cho xe sức mạnh 789 mã lực và 718 Nm tại 7.000 vòng / phút cho cỗ máy này từ 0 – 100km/h trong vòng 2,9s trước khi nó đạt tốc độ tối đa lên tới 340km/h.

Ngoài khối sức mạnh khổng lồ mang trong mình, siêu phẩm này còn đi cùng khối công nghê hiện đại được rút ra từ những chiếc xe F1.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.