- 17/11/2020 03:36 PM
Tuy không còn được sản xuất nhưng những câu chuyện huyền thoại về Mulsanne nhà Bentley sẽ không thể bị xóa nhòa. May mắn thay Việt Nam là bến đậu của một chiếc Bentley Mulsanne EWB đi cùng với ngoại thất trắng mờ đi kèm với màu xanh dương độc nhất Việt Nam.

Trước đây đã từng xuất hiện một chiếc Mulsanne cùng tone màu nhưng tuy nhiên đó chỉ là dán decal, đi cùng với những đường nét cổ điển, sang trọng đến từ Bentley và sự hiện đại đến từ những công nghệ tiên tiến được đưa vào siêu phẩm này, đây cũng là đối thủ cạnh tranh của Rolls-Royce Phantom VIII.

Xe được trang bị trục cơ sở dài (EWB) giúp tăng thêm 250mm so với phiên bản tiêu chuẩn. Khu vực lưới tản nhiệt và các hốc gió được thiết kế to bản hơn so với thế hệ tiền nhiệm.Với màu sơn đã lên tới 120 bước để và cần 12 tiếng để đánh bóng để tạo ra những siêu phẩm đến từ nhà Anh Quốc này.

Hệ thống đèn pha LED vô cùng hiện đại với những thiết kế tinh tế được bao quanh bởi đường crôm.

Biểu tượng Flying B dạng cánh được sản xuất từ thép không gỉ có thể điều chỉnh lên xuống tùy ý chủ nhân.

Để có thế di chuyển tòa “lâu đài” với trọng lượng thô lên tới 2,5 tấn này là dàn mâm đa chấu được mạ crôm sáng bóng đi kèm hệ thống phanh được sơn đen với dòng chữ “BENTLEY”.

Hệ thống cốp sau có thể mở chỉ bằng thao tác ấn vào biểu tượng hãng xe được gắn trên cốp sau.

Với phiên bản EWB có chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.575mm, 1.926mm, 1.521mm, trục cơ sở 3.516 mm.

Đuôi xe được thiết kế với hệ thống đèn hậu kiểu cụm 3D với chữ B cách điệu được bao quanh bởi viền crôm sáng bóng với hệ thống ông xả đối xứng hai bên và những thanh crôm được đặt quanh xe.

Bentley Mulsanne sử dụng khối động cơ V12 6,75 lít giúp siêu phẩm này sản sinh cống suất 506 mã lực đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp, giúp Mulsanne có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 296 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.