- 29/06/2020 10:53 PM
Bất ngờ xuất hiện trên đường phố ngày 25/6 chiếc Mulsanne First Edition nổi bật trên đường với màu sắc độc đáo và lạ lẫm làm nổi bật hình ảnh của mình trên từng con đường đi qua. Được ra mắt trong triển lãm xe hơi Bắc Kinh 2016, xe được hãng công bố với 3 phiên bản bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn đó là Mulsanne Speed và Extended Wheelbase (EWB), điều đặc biệt nhất là chỉ được sản xuất 50 chiếc trên toàn thế giới cho cả 3 biến thể này.

Mulsanne First Edition nổi bật với màu sơn British Racing Green 4 và nhiều chi tiết mạ Chrome trên xe. Lưới tản nhiệt dạng ma trận thu hút mọi ánh nhìn từ đối diện, hệ thống đèn định vị ban ngày, đèn pha nổi bật với thiết kế ấn tượng và dòng chữ “Bentley” trong đèn.

Điểm nhấn nổi bật là dòng chữ “First Edition” và “By Mulliner” dưới biểu tượng “Flying B” có thể điều khiển được.

Thiết kế phần đuôi xe không có quá nhiều thay đỏi khác biết, đèn hậu Led thiết kế theo dạng chữ “B” cùng với các thanh Chrome nẹp quanh đèn cùng nhiều chi tiết Chrome khác.

Thân xe có nhiều chi tiết được mạ Chrome như trục B, nẹp xung quanh cửa sổ,...Ngoài ra về ngoại thất không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn.

Nằm trên trong xe là khối động cơ  V8 tăng áp dung tích 6.75 lít cho công suất 530 mã lực với mô men xoắn 1.100 Nm. Cho xe khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/giờ. Hộp số tự động 8 cấp ZF.

Bên trong nội thất Các họa tiết của Phiên bản First Edition được đặt khắp cabin, biểu tượng First Edition. Ngoài ra còn có thêm một bộ trang sức bằng bạc được khảm vào bàn làm việc gắn hàng ghế trước. Bộ dụng cụ cao cấp được tạo ra bởi Asprey ở Luân Đôn bao gồm gương, bàn chải tóc và lược.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.