Khám Phá, - 07/05/2019 09:35 PM
Fuller Moto hé lộ mẫu xe độ 2029 Majestic sẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất tại triển lãm Handbuilt sắp tới.

Chiếc xe đạp điện với tên gọi 2029 được lấy cảm hứng từ xu hướng mẫu xe độ phong cách 1929 Majestic trước đây. Một trong những chiếc xe tổng hợp nhiều phong cách nhất mọi thời đại.

Sản phẩm này là sự kết hợp giữa hãng độ xe nổi tiếng là Fuller và nhà chế tạo kim loại hàng đầu Bryan. Thay vì chế tạo truyền thống, công nghệ in kim loại 3D được áp dụng trên 2029.

Bản concept cũng như kích thước mô hình ban đầu được đánh giá và cân nhắc kỹ trước khi cho ra đời 2029. Mẫu xe này với thân làm bằng nhôm được điêu khắc. Cùng với bánh xe polycarbonate  và các bộ phận titan được in 3D rất đẹp mắt.

Thiết kế phía trước giúp nâng cao tính khí động học cho xe hơn. Chúng hoạt động như bộ khuếch tán cho không khí lưu thông qua các tấm thân, làm giảm lực cản. Ngoài ra, bên trong xe được phủ một lớp sơn khá bắt mắt.

Đáng chú ý nhất trên chiếc xe này đó chính là hệ thống truyền động thừa hưởng từ Zero FXS. Mặc dù có sự khác biệt về kích thước nhưng qua bàn tay kéo léo của các thợ độ thì khung gầm đã được lật ngược lại và sửa đổi pin trở thành động cơ thẳng hàng.

Được biết, 2029 Majestic sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Handbuilt và sau đó được trưng bày trong bảo tàng, bên cạnh hai chiếc xe đạp Fuller Moto khác.

Ngày nay, xe máy điện đang dần trở thành phương tiện được nhiều người ưa chuộng bởi sự thân thiện của nó. Đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận dành cho các tay độ xe chuyên nghiệp khắp nơi trên thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.