Khám Phá, - 08/01/2019 12:41 AM
Việc 1 chiếc xe sử dụng 2 động cơ là điều ít ai tin được. Tuy nhiên tay độ Nakano với tác phẩm Hot Chop’s, dựa trên nguyên bản Harley-Davidson 1960, của mình đã khiến cả thế giới phải ngả mũ.

ngac-nhien-voi-xe-do-cua-harley-so-huu-2-dong-co

Thế giới xe độ muôn màu muôn vẻ với những trí tưởng tượng và sáng tạo không ngừng nghỉ của các tay chơi. Tuy nhiên không phải ai cũng để lại 1 dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng. Mẫu xe Hot Chop’s của tay độ chuyên nghiệp Kentaro Nakano dưới đây là 1 sự khác biệt đầy cá tính.

ngac-nhien-voi-xe-do-cua-harley-so-huu-2-dong-co ngac-nhien-voi-xe-do-cua-harley-so-huu-2-dong-co

Mẫu xe này được phát triển dựa trên nguyên bản là chiếc Harley-Davidson 1960. Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên khó có thể hình dung ở đây chính là việc trang bị 2 động cơ trên cũng 1 chiếc xe. Người độ xe đã phải sử dụng một hệ truyền dẫn khá dị biệt với hàng loạt bánh răng, xích và hộp truyền động riêng. Cùng bộ côn đặt phía bên ngoài mới có thể khiến điều điên rồ này trở nên hiện thực.

ngac-nhien-voi-xe-do-cua-harley-so-huu-2-dong-co

Bên cạnh đó, khung xe bằng nhôm đã được thay đổi với thiết kế hoàn toàn mới. Dung tích của khoang động cơ được nâng cấp rộng rãi gấp đôi so với nguyên bản. Đi cùng với đó là 2 khối động cơ V-twin của Harley Davidson được đặt liên tiếp nhau nhìn rất hoành tráng.

ngac-nhien-voi-xe-do-cua-harley-so-huu-2-dong-co

Tất nhiên, để vận hành chiếc xe này thì bình nhiên liêu cũ không thể nào đáp ứng được. Vì thế, bình xăng của bản độ này cũng được thay đổi lại với việc trang bị 2 bình xăng riêng biệt. Bình xăng đầu tiên theo kiểu truyền thống được đặt phía trước ghế lái. Bình còn lại với thiết kế mới hơn thì đặt vào vị trí gù sau của chiếc xe, nằm sát với yên xe.

ngac-nhien-voi-xe-do-cua-harley-so-huu-2-dong-co ngac-nhien-voi-xe-do-cua-harley-so-huu-2-dong-co

Trang bị an toàn trên Hot Chop’s cũng là chi tiết đáng chú ý. Bản độ này được trang bị cặp phuộc từ mẫu Ducati 750 thần thánh để giúp xe chịu lực tốt hơn. Hệ thống phanh trước và phanh sau của xe cũng được đặt riêng bởi hãng độ hàng hiệu Willwood. Bánh xe được làm bằng nhôm với bộ la zăng chũ H cổ điển ở cả trước lẫn sau.

ngac-nhien-voi-xe-do-cua-harley-so-huu-2-dong-co

Ngoài ra, phần sơn bả cuối cùng của xe do xưởng GRIMB Krazy Paiting đảm nhiệm. Đây là cái tên rất nổi tiếng trong làng sơn xe nổi tiếng của nước Mỹ. Tất cả những điều trên khiến Hot Chop’s thực sự trở thành 1 mẫu xe độ quái dị nhất thế giới hiện nay.

ngac-nhien-voi-xe-do-cua-harley-so-huu-2-dong-co

Cuối năm, CafeAuto tổ chức tổng kết bình chọn những mẫu xe ấn tượng trong năm 2018. Độc giả CafeAuto có thể tham gia bình chọn theo đường link tại đây. Cảm ơn quý vị độc giả đã ủng hộ và theo dõi CafeAuto trong suốt thời gian qua, chúc quý vị một năm mới nhiều sức khỏe và thành công!

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.