Dat Bike một startup về xe máy điện vừa huy động thành công 2.5 triệu đô la trong vòng gọi vốn pre-Series A.

Theo đó vòng gọi vốn này do Quỹ đầu tư mạo hiểm Jungle Ventures dẫn đầu, với sự tham gia của Wavemaker Partners, Hustle Fund và iSeed Ventures và startup về xe máy điện của Dat Bike vừa thành công trong việc huy động 2.5 triệu đô la.

mot-startup-cong-nghe-ve-xe-may-dien-vua-goi-von-thanh-cong-2-6-trieu-do-la

Trong đó mẫu xe điện Weaver là sản phẩm chủ đạo của Dat Bike là dòng xe hiếm hoi tại Việt Nam có hiệu năng vận hành ngang với xe máy dùng động cơ đốt trong truyền thống về mặt công suất lẫn vận hành, cho phép người dùng không quá hụt hẫng khi chuyển từ xe máy dùng xăng sang xe điện.

Đây là một trong những mẫu xe máy điện có hiệu năng cao tại Việt Nam với động cơ 5.000W giúp tăng tốc từ 0-50km/h trong 3 giây, nhanh hơn hầu hết các loại xe máy điện khác. Với lợi thế năng lượng điện giúp xe có gia tốc tốt hơn khi vận hành. Đồng thời thời gian sạc cũng vượt trội hơn chỉ 3 tiếng cho một lần sạc và cơ chế cũng được điều chỉnh phù hợp với tình trạng giao thông nước ta.

“Chúng tôi muốn chuyển đổi 250 triệu xe máy xăng ở Đông Nam Á thành xe máy điện. Chúng tôi tin rằng khi có lựa chọn thì người tiêu dùng sẽ chọn xe chạy điện thay vì xe chạy xăng. Tuy nhiên, do các loại xe máy điện hiện nay trên thị trường có công suất và quãng đường thấp hơn, nên thật khó để người dân đưa ra quyết định chuyển đổi. Nguồn vốn mới sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục sáng tạo và phát triển ra những chiếc xe máy điện hoàn thiện nhất dành cho người dùng khu vực Đông Nam Á và cả thế giới”. Ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Dat Bike.

mot-startup-cong-nghe-ve-xe-may-dien-vua-goi-von-thanh-cong-2-6-trieu-do-la

Mức giá của Weaver được niêm yết trên trang web của Dat Bike và tại cửa hàng trưng bày với giá 39,9 triệu đồng (1,712 USD).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.